Gã đàn ông có hành vi đê hèn với bé gái 8 tuổi lĩnh 18 năm tù

Trần Sỹ| 31/08/2022 21:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 31/8, TAND tỉnh Gia Lai đã đưa đối tượng Rơ Lan Núp (SN 2001 tại xã Ia Ka, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) ra xét xử sơ thẩm về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Nạn nhân trong vụ án là cháu R.C.H (SN 2013, trú cùng huyện với bị cáo).

Theo cáo trạng, vào khoảng 11h00’ ngày 18/01/2022, Rơ Lan Núp điều khiển xe mô tô đi trên đường đất thuộc xã la Ka thì nhìn thấy cháu H., đang đi bộ từ trường học về nhà. Lúc này, Núp nảy sinh ý định giao cấu với cháu H. nên đã dừng xe lại, Núp đe dọa: “Lên xe chú chở về, không chú đánh”. Vì quá lo sợ, nên cháu H. đành phải ngồi lên xe máy của Núp.

18-nam-tu.-anh-1.jpg
Bị cáo Rơ Lan Núp tại phiên tòa

Núp đã không chở cháu H. về như đã hứa. Thay vào đó, gã đàn ông đê hèn này đã chở H. xuống một rẫy cà phê vắng người rồi thực hiện hành vi giao cấu với H. mặc cho nạn nhân không đồng ý. Tính đến thời điểm bị xâm hại, cháu H. mới hơn 8 tuổi.

Bị cáo Núp được xác định là lợi dụng mối quan hệ thân thiết, sự ngây thơ, tin tưởng của trẻ em, chưa có ý thức bảo vệ bản thân, chở cháu vào rẫy cà phê vắng người, để thực hiện hành vi giao cấu nhằm thỏa mãn dục vọng của bản thân.

Cùng với đó, hành vi của Rơ Lan Núp là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, đã xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm, sức khỏe của trẻ em, là đối tượng đặc biệt được xã hội, pháp luật bảo vệ, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình trật tự an toàn xã hội tại địa phương, ảnh hưởng đến tâm sinh lý, sự phát triển bình thường và để lại nhiều hệ lụy khác trong tương lai của người bị hại.

Sau khi xem xét hồ sơ vụ án, quá trình xét hỏi và tranh luận tại phiên tòa, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt Rơ Lan Núp 18 năm tù giam về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã đàn ông có hành vi đê hèn với bé gái 8 tuổi lĩnh 18 năm tù