Khởi tố đối tượng hiếp dâm con gái của bạn nhậu

Thành Nhớ - Nghiêm Túc| 26/08/2022 09:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/8, Công an TX. Tân Châu, tỉnh An Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Lép (sinh năm 1985, ngụ ấp Vĩnh Tường 1, xã Châu Phong, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

lep-1.jpg
Đối tượng Nguyễn Văn Lép tại cơ quan điều tra

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 12 giờ ngày 3/8/2022, Nguyễn Văn Lép đến nhà của ông N.T.T (sinh năm 1983, là hàng xóm với Lép) để nhậu.

Khi đang nhậu thì Lép ra sau nhà đi vệ sinh và nhìn thấy em B.T. (SN 2010, là con gái ruột của ông T) đang nằm bấm điện thoại trong phòng một mình. Lợi dụng ông T. ngồi nhậu trước nhà và đang hát karaoke, Lép đi vào phòng của B.T rồi nằm đè lên người cháu bé, dùng sức cưỡng bức nhằm quan hệ tình dục với nạn nhân. Tuy nhiên do B.T kháng cự mạnh và kêu cứu nên Lép buộc phải thả nạn nhân ra rồi lên nhà trước nhậu tiếp với ông T.

Ngay sau đó em B.T cũng chạy ra nhà trước và kể lại cho ông T nghe mình bị Lép xâm hại. Nghe vậy, Lép lo sợ bị ông T đánh nên đã bỏ chạy đến nơi mình làm thuê để lẩn trốn. Sự việc sau đó được ông T trình báo cơ quan Công an.

Sau khi xác minh, điều tra, cơ quan Công an mời Lép lên làm việc, tại cơ quan Công an, Nguyễn Văn Lép đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng hiếp dâm con gái của bạn nhậu