Ê-kip "Bốn chữ lắm" trở lại và "lợi hại" hơn xưa

Hà Thu| 24/06/2016 13:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ê-kip "Bốn chữ lắm" gồm Phạm Toàn Thắng, Trúc Nhân, Trương Thảo Nhi và Bá Hưng tung ca khúc mang cái tên độc nhưng không lạ "Nắng cực" khiến nhiều người thích thú.

Sau "Bốn chữ lắm" công phá làng nhạc Việt năm 2015, tác giả Phạm Toàn Thắng trở lại "thật lợi hại" với ca khúc mới toanh và có cái tên "độc" nhưng không xa lạ với công chúng: Nắng cực.

Ê-kip

Bộ đôi Trúc Nhân-Trương Thảo Nhi lại kết hợp ăn ý trong ca khúc mới của Phạm Toàn Thắng. Họ từng thể hiện thành công ca khúc Bốn chữ lắm của chính tác giả này

VIDEO

  "Nắng cực"- Phạm Toàn Thắng, Trúc Nhân, Thảo Nhi và Bá Hưng  

Chưa nói đến ca từ, ngay từ cái tên gọi của ca khúc mới này, nhiều người đã cảm được hơi thở của cuộc sống, những vấn đề hàng ngày xảy ra, mà không hề đao to búa lớn. Thế nhưng "Nắng cực" lại mang một ý nghĩa không hề nhỏ.  "Nắng cực" kết hợp cả Rap, R&B và đờn ca tài tử vùng Nam Bộ. Bên cạnh cảm giác vui, thú vị, "Nắng cực"  mang những thông điệp ý nghĩa như hiện tượng trái đất nóng lên hay nắng hạn ở miền Tây.

Đây là sự trở lại "lợi hại hơn xưa" của bộ ba Phạm Toàn Thắng- Trúc Nhân- Trương Thảo Nhi và kết hợp với rapper Bảo Hưng. Nếu như ở Bốn chữ lắm là sự đáng yêu nhí nhảnh thì ở Nắng cực lại là sự giản dị, đời thường nhưng ý nghĩa sâu xa. 

Ê-kip

Phạm Toàn Thắng, Thảo Nhi, Trúc Nhân và Bá Hưng nhí nhố trong Nắng cực

Ê-kip

Bộ tứ này tạo dáng "khó đỡ" với gà và quả trứng

Ngay sau khi ra mắt, không ít ý kiến tranh cãi về nhan đề khá "nhạy cảm" và đa nghĩa của "Nắng cực". Tuy nhiên cả Phạm Toàn Thắng lẫn Trúc Nhân đều tỏ ra bình tĩnh vì đây không phải lần đầu họ đối mặt với những scandal như vậy.

"Nắng cực" đơn giản chỉ là… "Nắng nóng cực kì", ngoài ra nó còn khá vần với loạt ca từ như "nóng nực, bứt rứt, phát bực" có mặt trong bài hát, tạo nên giai điệu bắt tai cho ca khúc. Tác giả Phạm Toàn Thắng mong người nghe không nên quá tập trung vào nhan đề hay ca từ mà hãy "phiêu" cùng giai điệu của bài hát, như một cách để giải tỏa bức xúc trong mùa nắng nóng năm nay.

Ê-kip

Ê-kip

Trúc Nhân tạo dáng khó đỡ với chú gà mái trên đầu

Trong khi đó, Trúc Nhân từng gây sóng gió trong dư luận khi dũng cảm là người thể hiện ca khúc đả kích showbiz Việt đầu tiên mang tên Thật bất ngờ. Không những thế, cách đây ít ngày, nam ca sỹ còn "dám cả gan" mang chuyện của Ngọc Trinh, Hà Hồ, Mạc Hồng Quân- Kỳ Hân khi chỉnh sửa lời bài hát Thật bất ngờ để trình diễn trong Đêm hội chân dài 10.

Khó có thể phủ nhận, nét độc đáo, cá tính riêng biệt, không lẫn với ai đã làm nên một Trúc Nhân "của hiếm" của showbiz Việt hiện nay với những ca khúc đặc biệt. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ê-kip "Bốn chữ lắm" trở lại và "lợi hại" hơn xưa