Tin địa phương

Động viên cán bộ, chiến sĩ Biên phòng thực hiện nhiệm vụ trên biên giới

Ngọc Lân 07/02/2024 - 15:51

Ngày 7/2, đoàn công tác Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk do Đại tá Đỗ Quang Thấm, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk đã đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ trên biên giới.

Tại các đội công tác địa bàn và các chốt bảo vệ biên giới thuộc các Đồn Biên phòng nằm trên đoạn biên giới giữa tỉnh Đắk Lắk và tỉnh Mondulkiri (Campuchia), Đại tá Đỗ Quang Thấm chia sẻ với những khó khăn của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị, nhất là phải công tác trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, cường độ thực hiện nhiệm vụ cao, nhiều cán bộ, chiến sĩ phải gác lại niềm riêng để tập trung vào nhiệm vụ bảo vệ biên giới, địa bàn trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Đồng chí đề nghị cán bộ, chiến sĩ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời, cấp ủy, chỉ huy đơn vị cần quan tâm hơn nữa đến đời sống của bộ đội trong dịp Tết Nguyên đán.

1(1).jpg
Đoàn công tác Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh động viên và tặng quà cán bộ, chiến sĩ tại đội công tác địa bàn Đồn Biên phòng Ia Rvê

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán, hoạt động của các loại đối tượng vi phạm pháp luật sẽ gia tăng, các đơn vị cần phối hợp tốt với các lực lượng Công an, Quân sự, chính quyền địa phương trong năm tình hình địa bàn, đối tượng, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống; đẩy mạnh tuyên truyền vận động Nhân dân kịp thời tố giác các loại tội phạm ở khu vực biên giới.

Cảm thông và chia sẻ với những những quan nhân có hoàn cảnh khó khăn và các quân nhân có thân nhân mắc bệnh hiểm nghèo, thường xuyên đau ốm dài ngày, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk nhấn mạnh: Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh luôn quan tâm, thực hiện tốt công tác chính sách hậu phương quân đội.

2(1).jpg
Đoàn công tác Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh thăm hỏi và tặng quà các quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thời gian tới, đồng chí mong muốn, các quân nhân tiếp tục giữ vững bản lĩnh người quân nhân cách mạng, kịp thời động viên gia đình và thân nhân vượt qua khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống. Đồng thời, cấp ủy, chỉ huy đơn vị cũng tạo điều kiện thuận lợi để các quân nhân vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vừa quan tâm chăm lo đến hậu phương quân đội.

3.jpg
Đoàn công tác tặng quà em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong chương trình “Nâng bước em tới trường”

Nhân dịp này đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà các gia đình tiêu biểu trong thực hiện phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới” và các em học sinh trong chương trình “Nâng bước em tới trường”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Động viên cán bộ, chiến sĩ Biên phòng thực hiện nhiệm vụ trên biên giới