Giáo dục

Đồng Nai miễn 100% vé xe buýt, giảm 50% tiền taxi cho thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2024

Diệu Ly 24/06/2024 - 11:27

Sở Giao thông vận tải tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các sở, ngành, đơn vị liên quan về tổ chức hoạt động vận chuyển hành khách phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024.

Theo văn bản, Sở Giao thông vận tải tỉnh đề nghị các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện miễn 100% tiền vé đi lại bằng xe buýt và giảm 50% tiền vé khi đi lại bằng xe taxi, xe cố định cho các thí sinh dự kỳ thi và giáo viên tham gia hội đồng thi trung học phổ thông năm 2024.

Thời gian thực hiện từ ngày 26 đến 29/6.

Khi lên xe, thí sinh cần xuất trình giấy báo dự thi; giáo viên xuất trình thẻ hội đồng thi.

m-1.jpg
Ảnh minh hoạ.

Sở Giao thông vận tải đề nghị các đơn vị quản lý, khai thác bến xe, đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện niêm yết thông tin trên tại bến xe và trên phương tiện để thông báo rộng rãi cho người dân được biết.

Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh, người thân đi cùng và giáo viên tham gia hội đồng thi trong việc đi lại, tham dự kỳ thi. Hỗ trợ, giúp đỡ các thí sinh, giáo viên đến các điểm thi an toàn, đảm bảo thời gian dự thi.

Sở Giao thông Vận tải Đồng Nai mong rằng các thí sinh và giáo viên sẽ tận dụng ưu đãi này để đi lại an toàn, thuận lợi, tập trung cao độ cho kỳ thi.

Chính sách miễn phí vé xe buýt và giảm giá vé taxi cho thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2024 là một tin vui cho các thí sinh và giáo viên Đồng Nai. Đây là sự quan tâm và hỗ trợ thiết thực của chính quyền địa phương nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh tham dự kỳ thi một cách an toàn, tự tin và đạt kết quả tốt nhất.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai miễn 100% vé xe buýt, giảm 50% tiền taxi cho thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2024