Đôi nam nữ chết bí ẩn trong ô tô: Kết cục của mối quan hệ ngoài luồng

Tuyết Nhung(TH)| 11/02/2015 09:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/2, Thượng tá Nguyễn Xuân Hậu, Phó Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã xác định không có người thứ ba trong vụ nam nữ chết bí ẩn trong xe Fortuner gây xôn xao dư luận xảy ra vào hồi tháng 8/2014.

Theo kết quả điều tra và giám định pháp y thì nguyên nhân vụ án mạng bí ẩn hồi tháng 8/2014 là do hai bên nạn nhân có mâu thuẫn tình cảm với nhau từ trước. Khi tới khu du lịch trên địa bàn thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương người đàn ông đã dùng súng bắn chết bà Thời ngay trên xe, sau đó tự tử.

Ông Đinh Khắc Tú (42 tuổi, ở quận 12, TP HCM) đã có vợ nhưng vẫn có quan hệ tình cảm với bà Bùi Thị Thời (38 tuổi, ở quận Gò Vấp, TP HCM, nhân viên kế toán). Do bà Thời muốn chấm dứt quan hệ, nhưng ông Tú không đồng ý nên dẫn đến mâu thuẫn gay gắt và để xảy ra vụ việc trên.

Đôi nam nữ chết bí ẩn trong ô tô: Kết cục của mối quan hệ ngoài luồng

Công an tỉnh Bình Dương khám xét hiện trường vụ án xảy ra ngày 15/8/2014

Tại hiện trường, công an tỉnh Bình Dương thu được 10 vỏ đạn thu quanh khu vực ghế ngồi của hai người tử vong trên xe hơi, và 41 viên đạn chưa sử dụng (cùng loại với vỏ đạn thu tại hiện trường) trong túi quần của ông Tú  trên tay còn đang cầm một khẩu súng ngắn bằng kim loại, ký hiệu Kal 7.65, có số 444644 đã hết đạn.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, bà Thời bị bắn 7 nhát vào vùng ngực, đầu, lưng…; còn ông Tú có ba vết đạn tại vùng đầu, vùng ngực. Cơ quan điều tra cũng đính chính, viên đạn trên ngực ông Tú chỉ làm bị thương vùng ngực, chệch tim. Vết đạn dẫn đến tử vong nằm ở trên đầu nạn nhân.

Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan điều tra đã điều tra về các nhật ký cuộc gọi, tin nhắn từ máy điện thoại của hai người tử vong, cũng như các mối quan hệ của hai người này và xác định không có người thứ ba tham gia vụ án.

Ngoài ra, ông Đinh Khắc Tú từng bị kết án 3 năm tù về tội giết người, sử dụng vũ khí trái phép vào năm 1990. Gần thời điểm gây án, Tú thường xuyên qua Campuchia đánh bạc, cầm cố xe hơi.

Kết luận của Công an tỉnh Bình Dương là do người gây án, cũng là nạn nhân trong vụ án đã chết nên Cơ quan điều tra đã ra quyết định đình chỉ điều tra vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đôi nam nữ chết bí ẩn trong ô tô: Kết cục của mối quan hệ ngoài luồng