Đòi đi nhờ xe rồi giở trò đồi bại với bé gái hàng xóm

Mạnh Hùng| 28/10/2016 15:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/10, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Trần Văn Thiện (SN 1988, trú tại xã Yên Trung, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng truy tố, khoảng 21h ngày 19/3/2016, cháu D (SN 2003 - người cùng quê với Thiện) điều khiển xe máy đi tới nhà văn hóa thôn để chơi. Trên đường đi, cháu D. có đi qua cổng nhà Trần Văn Thiện, gặp Thiện đang đứng nói chuyện với Ly và anh Khánh.

Nhìn thấy D. điều khiển xe máy qua, Thiện ra chặn đường và rút chìa khóa xe máy của D. rồi hỏi đi nhờ lên thôn Vao (xã Yên Bình) để lấy xe máy để quên.

Không đồng ý, D. xin lại chìa khóa xe nhưng Thiện một mực không trả và nhất quyết đòi được đi nhờ xe mới trả chìa khóa xe máy cho D. Do sợ mất xe sẽ bị bố mẹ mắng nên D. đồng ý cho Thiện chở sang thôn Vao và có rủ Ly đi cùng.

Lúc này, Thiện điều khiển xe máy chở D, Ly và anh Khánh đi theo hướng ra nhà văn hóa thôn. Đi được khoảng 300 mét, Thiện dừng xe cho Ly và Khánh xuống xe rồi tiếp tục chở D. đi sang xã Yên Bình. 

Đòi đi nhờ xe rồi giở trò đồi bại với bé gái hàng xóm           

Bị cáo Trần Văn Thiện tại phiên tòa xét xử      

Khi xe đi đến đoạn đường sang làng Vao (thuộc địa phận xã Yên Bình), Thiện dừng xe lại và giở trò đồi bại với D mặc cho cháu D chống cự, van xin.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, y chở cháu D. quay về cổng nhà mình rồi trả lại xe máy cho D. Khi về đến nhà, D. kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Sau đó, gia đình đã đưa D. đến cơ quan Công an huyện Thạch Thất để tố cáo hành vi của Trần Văn Thiện.

Đến ngày 8/4/2016, Trần Văn Thiện bị cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Thạch Thất bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Thiện khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội nêu trên nhưng sau đó, y chỉ thừa nhận có thực hiện hành vi ôm, hôn mà không thừa nhận hành vi giao cấu với cháu D.

Tại phiên tòa sáng nay, vợ sắp cưới của Thiện vẫn một mực khen Thiện là người rất tốt bụng, hay đi làm từ thiện, cứu giúp người và mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho Thiện.

Cũng tại phiên tòa, bị cáo đã không thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình, tuy nhiên căn cứ vào hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan, HĐXX có đủ cơ sở pháp lý khẳng định bị cáo Thiện phạm tội Hiếp dâm trẻ em.

Từ nhận định trên, HĐXX tuyên phạt bị cáo Trần Văn Thiện 15 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Được biết, trước đó, Thiện từng có 1 tiền án về tội Cướp tài sản.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đòi đi nhờ xe rồi giở trò đồi bại với bé gái hàng xóm