Thông tin doanh nghiệp

Doanh nghiệp vàng Kim Hương mang niềm vui để người nghèo vui tết

Bảo Dương 27/01/2024 - 17:17

Hằng năm, cứ mỗi dịp xuân về, các tổ chức xã hội từ thiện, doanh nghiệp cùng với cơ quan nhà nước có nhiều hoạt động an sinh xã hội tạo niềm vui cho người nghèo vui xuân, đón tết cổ truyền. Hòa cùng không khí chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn, doanh nghiệp tư nhân vàng Kim Hương (Tp. Long Xuyên) cũng có nhiều hoạt động thiết thực giúp hộ nghèo, hộ cận nghèo tại các vùng biên giới, vùng xa còn khó khăn vui tết.

Mở đầu cho chuyến từ thiện đầu năm của doanh nghiệp tư nhân vàng Kim Hương là trao quà xuân cho người nghèo vùng biên giới đầu nguồn An Phú (An Giang).

Bà Bành Thị Kim Hương, Chủ doanh nghiệp cho biết, năm nào cũng vậy, cứ vào độ gần tết cổ truyền, doanh nghiệp đã chuẩn bị hơn 1.000 phần quà tết để san sẻ niềm vui với người nghèo khắp nơi trong tỉnh hướng đến cái tết cổ truyền dân tộc, đây không chỉ là tinh thần tương thân- tương ái của doanh nghiệp mà còn góp phần cùng với mặt trận, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội cho người nghèo.

ba-kim-huong-cung-voi-bi-thu-dang-uy-chu-tich-ubnd-thi-tran-long-binh-trao-qua-cho-nguoi-dan-bien-gioi.jpg
Bà Kim Hương cùng với Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Long Bình trao quà cho người dân biên giới.

Ông Tạ Văn Khương, Bí thư- Chủ tịch Thị trấn Long Bình, huyện An Phú bộc bạch “Dù là thị trấn nhưng đâu đó ở vùng biên giới xa xôi này vẫn còn người nghèo, người khó khăn. Nhờ có doanh nghiệp Kim Hương ủng hộ quà xuân nên người dân cảm thấy vui hơn, những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng đó là tấm lòng thiện nguyện của người doanh nhân thành đạt từ TP. Long Xuyên mang tình xuân với bà con vùng đầu nguồn An Phú”

ong-phung-minh-tan-pho-bi-thu-thuong-truc-huyen-uy-an-phu-va-ba-kim-huong-trao-qua-xuan-cho-nguoi-dan-thi-tran-long-binh-huyen-an-phu.jpg
Ông Phùng Minh Tân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy An Phú và bà Kim Hương trao quà xuân cho người dân thị trấn Long Bình huyện An Phú.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh vàng bạc, đá quý bà Bành Thị Kim Hương luôn chí thú kinh doanh và trở thành người nữ doanh nhân thành đạt kinh doanh vàng có tiếng ở phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên tỉnh An Giang. Thương hiệu vàng Kim Hương ngày càng lan tỏa ra thị trường cả nước.

Đằng sau sự nổi tiếng ấy, tấm lòng của chủ doanh nghiệp vàng Kim Hương còn được nhiều người quý mến qua tinh thần từ thiện sẻ chia với cộng đồng. Nhiều năm nay, doanh nghiệp đóng góp trên hàng chục tỷ đồng cùng nhà nước thực hiện chính sách an sinh xã hội qua các hoạt động ý nghĩa như: xây dựng nhiều cây cầu nông thôn mang tên Kim Hương, nhà Đại đoàn kết, mái ấm tình thương cho phụ nữ biên cương, trợ cấp hỗ trợ đột xuất cho những hoàn cảnh kém may mắn đau yếu, bệnh tật…và cứ thế, mỗi độ tết đến xuân về bà không quên chia sẻ khó khăn với những gia đình thiếu thốn ở những địa phương xa xôi có thêm niềm vui ngày tết.

ba-banh-thi-kim-huong-giua-cung-chinh-quyen-dia-phuong-trao-qua-cho-nguoi-ngheo-o-thi-tran-phu-hoa-huyen-thoai-son(1).jpg
Bà Bành Thị Kim Hương (giữa) cùng chính quyền địa phương trao quà cho người nghèo ở thị trấn Phú Hòa huyện Thoại Sơn.

“Cuộc sống khó khăn, lao động vất vả, ba ngày tết nhờ có phần quà dâng cúng ông bà, gia đình cũng thấy ấm cúng. Chẳng những mang quà xuân đến với người nghèo nhiều năm qua, địa phương chúng tôi cũng có những cây cầu mới nối nhịp bờ vui từ sự tài trợ kinh phí của doanh nghiệp vàng Kim Hương. Quê hương đổi mới, đường xá khang trang, cầu nông thôn thêm vững chắc tạo điều kiện cho người dân chúng tôi dễ dàng đi lại đó là nhờ tinh thần của người chủ doanh nghiệp có tâm với xã hội” bà Huỳnh Thị Mỹ Lệ ở huyện Thoại Sơn chia sẻ.

ba-kim-huong-nhan-giay-cam-on-cua-ubmttq-viet-nam-thi-tran-phu-hoa-huyen-thoai-son.jpg
Bà Kim Hương nhận giấy cảm ơn của UBMTTQ Việt Nam Thị trấn Phú Hòa huyện Thoại Sơn.
ong-bui-van-tang-pho-chu-tich-ubmttq-viet-nam-tinh-an-giang-phai-va-ba-kim-huong-trao-qua-xuan-cho-nguoi-ngheo.jpg
Ông Bùi Văn Tặng Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh An Giang (phải) và bà Kim Hương trao quà xuân cho người nghèo.

Với mong muốn giúp cho người dân biên giới có điều kiện vui xuân Giáp Thìn, doanh nghiệp vàng Kim Hương trích lợi nhuận kinh doanh mua 1.056 phần quà xuân trao cho người nghèo các xã Mỹ Hòa Hưng, phường Mỹ Phước, phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên), xã Mỹ Phú Đông, thị trấn Phú Hòa và xã Mỹ Phú Đông (huyện Thoại Sơn), thị trấn Long Bình (huyện An Phú), chùa Phước Ân, chùa Phước Lộc Thọ, chùa Kỳ Viên, Lan Nhã Kỳ Viên, Trung tâm nuôi dưỡng người già giáo dục trẻ em mồ côi TP. Long Xuyên. Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt chủ doanh nghiệp bà Bành Thị Kim Hương đã chúc sức khỏe và lần lượt trao những phần quà nghĩa tình cho những người dân, đồng thời mong rằng mọi người luôn phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp vàng Kim Hương mang niềm vui để người nghèo vui tết