Doanh nghiệp - Doanh nhân

5 giải pháp kho bãi giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí

Chu Phương 21/01/2024 - 14:44

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Logistics, Saigon Express mang đến cho khách hàng những giải pháp kho bãi đa dạng, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí hiệu quả.

Saigon Express được thành lập từ tháng 10/2014, chuyên hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển và cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi, hình thành một hệ sinh thái kho vận chuyên nghiệp và toàn diện.

Hiện nay, SEC Warehouse đang vận hành mạng lưới kho vận hiện đại, gồm hơn 30 cụm nhà kho phân bố rộng khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, đặt tại trung tâm các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, với vị trí giao thông tiện lợi. Điểm đặc biệt của Saigon Express là doanh nghiệp không chỉ cho thuê kho đơn thuần, mà hướng đến cung cấp các giải pháp kho bãi linh hoạt, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa.

Những giải pháp kho bãi giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí

Với hệ thống kho vận đạt chuẩn quốc tế, Sài Gòn Express cung cấp đa dạng giải pháp lưu trữ cho khách hàng. Trong đó có 5 giải pháp nổi bật được nhiều khách hàng ưa chuộng:

Giải pháp kho phân phối: Mang lại sự linh động tối đa với khả năng điều chỉnh số lượng và thời gian thuê theo nhu cầu thực tế. Kho có vị trí chiến lược kết hợp với đầy đủ tiện ích bốc xếp, kiểm đếm, dán tem, phân loại, đóng gói, vận chuyển,... giúp khách hàng phân phối hàng hóa một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

315-202401211441201.jpg
Với kho phân phối, khách hàng thuê bao nhiêu, tính phí bao nhiêu cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm

Giải pháp kho mini: Được thiết kế theo mô hình kiot độc lập, riêng biệt, đề cao tính bảo mật với diện tích nhỏ gọn, tiện ích tối đa cho khách hàng. Diện tích tùy chỉnh từ 1m2-100m2.

Giải pháp kho mát, kho lạnh: Được lắp đặt dàn lạnh công nghiệp công suất lớn, duy trì nhiệt độ và độ ẩm ổn định, mang tới điều kiện lưu trữ lý tưởng trong dải nhiệt từ -10 độ C đến 10 độ C.

Giải pháp kho tự quản: Diện tích từ 200m2 đến 10.000 m2. Kho được xây dựng theo tiêu chuẩn cao, PCCC tự động, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, sân bãi rộng, thoáng mát,... sẵn sàng đưa vào sử dụng ngay.

Giải pháp xây dựng kho theo yêu cầu: Nhà kho sẽ được thiết chính xác theo diện tích và tiêu chuẩn mà khách hàng đặt ra, đảm bảo phù hợp với từng lĩnh vực, ngành hàng kinh doanh. Khách hàng chỉ cần trả phí thuê kho hàng tháng là đã có thể sử dụng đầy đủ tiện ích.

315-202401211441202.jpg
Giải pháp kho mini được nhiều khách hàng ưa chuộng vì tính tiện lợi, linh hoạt và tiết kiệm

Những lợi ích của dịch vụ cho thuê kho bãi

Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ có số lượng hàng hóa ít, không ổn định theo mùa vụ thì việc bỏ ra chi phí để thuê một kho riêng, diện tích cố định, đầu tư trang thiết bị và thuê nhân viên vận hành sẽ rất lãng phí và kém hiệu quả. Chi phí duy trì kho hàng tháng thì cao trong khi nhân viên không có việc làm vào những lúc không có hàng. Lúc này các dịch vụ cho thuê kho bãi sẽ là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí đáng kể, doanh nghiệp chỉ cần trả chi phí đúng theo nhu cầu của mình tại mỗi thời điểm.

Bên cạnh lợi ích cắt giảm chi phí, giải pháp cho thuê kho bãi của Saigon Express còn mang tới nhiều lợi ích. Toàn bộ dây chuyền kho bãi được vận hành theo tiêu chuẩn 5S và ứng dụng công nghệ 4.0 giúp việc lưu trữ, quản lý, phân phối hàng hóa được thực hiện một cách nhanh chóng, khoa học, hiệu quả.Nhờ đó, doanh nghiệp có thể dành nhiều thời gian để tập trung phát triển và mở rộng kinh doanh.

Doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm thuê kho, muốn đặt lịch tham quan kho và nhận báo giá chi tiết từ Saigon Express, có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần Sài Gòn Express

Địa chỉ: Số 121 Hoàng Quốc Việt, P.Phú Thuận, Q.7, TP.HCM

Số điện thoại: 0901 86 87 86 – (028) 3776 0700

Email: kinhdoanh@sec-warehouse.vn

Website: secgroup.vn- sec-warehouse.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 giải pháp kho bãi giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí