Điều tra vụ bác rể làm “chuyện người lớn” với cháu gái 13 tuổi

Việt Bắc| 11/01/2022 14:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo thông tin từ gia đình, tính đến tháng 12/2021, người bác rể đã nhiều lần có hành vi xâm hại tình dục với cháu gái 13 tuổi.

Phản ánh với Báo Công lý, chị Phạm Thị N.T (trú tại thôn Loi, xã Yên Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn – là mẹ của cháu N) cho biết, vào ngày 2/1 vừa qua, gia đình phát hiện cháu V. T. N. (SN 2009) có biểu hiện bất thường và thường xuyên ở nhà ông Nguyễn Văn Th. (bác rể) nên dò hỏi.

Qua truy hỏi cháu N. cho biết, khoảng tháng 7/2021, ông Th. bảo cháu N. đi hốt phân gà, sau đó đòi quan hệ tình dục với cháu.

Theo thông tin từ chị T, tính đến thời điểm phát hiện sự việc thì ông Th. đã nhiều lần có hành vi xâm hại tình dục với cháu N.

Sau mỗi lần xâm hại N., ông Th. thường cho nạn nhân tiền. Ngoài ra, ông Th. còn cho cháu điện thoại và đe dọa cháu không cho người nhà biết.

hiep-dam-1562825648-.jpg
Ảnh minh họa

Chị T. cũng cho hay, sau khi sự việc bị bại lộ, cháu N. đến trường bị bạn bè trêu chọc nên suy sụp, khủng hoảng tinh thần nghiêm trọng. Tuy nhiên, được sự trấn an, động viên của gia đình, hiện tại cháu N. đã dần ổn định tinh thần và sinh hoạt, đi học bình thường.

Để xác minh thông tin về vụ việc, PV đã trao đổi qua điện thoại với ông Vi Văn Đua (Chủ tịch UBND xã Yên Sơn, huyện Hữu Lũng) thì được ông cho biết, hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Thông tin với phóng viên, ông Đào Văn Phú – Trưởng Công an huyện Hữu Lũng cho biết, đây là vụ án nghiêm trọng nên đang được tiến hành điều tra theo quy trình để làm rõ, khi nào có kết quả sẽ thông tin sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ bác rể làm “chuyện người lớn” với cháu gái 13 tuổi