Điều gì bảo chứng cho giá trị của căn hộ cao cấp Tecco Center Point?

PV| 23/02/2022 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nắm giữ những lợi thế đắt giá với vị trí trung tâm, thiết kế thông minh, hiện đại cùng tiện ích đẳng cấp, căn hộ chung cư cao cấp Tecco Center Point hứa hẹn sẽ tăng giá mạnh trong tương lai.

Giá trị an cư - đầu tư

Với tiềm năng du lịch, những đòn bẩy kinh tế, cùng sự xuất hiện của các “ông lớn” bất động sản như Sungroup, Vingroup, FLC,… Thanh Hóa ngày càng thu hút nhiều chuyên gia nước ngoài, tầng lớp tri thức trẻ và lao động chất lượng cao đến sống và làm việc. Những đối tượng này thường đặt ra tiêu chuẩn khắt khe về vị trí, không gian sống, cộng đồng xung quanh với những tiện ích, dịch vụ đi kèm, và chung cư cao cấp chính là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Trên thực tế, những dự án chung cư ở Thanh Hóa đáp ứng tiêu chuẩn này đang khá hiếm hoi. Cầu nhiều, cung ít, do đó, giá thuê chung cư tại đây khá đắt đỏ. Một khảo sát gần đây cho thấy, giá thuê căn hộ tại Xuân Mai Tower là 5-7 triệu đồng/tháng, hay tại Ruby Tower là 6-9 triệu đồng/tháng. Với một căn hộ ở vị trí trung tâm, lại sở hữu nhiều tiện ích cao cấp như Tecco Center Point, giá cho thuê có thể lên tới 10-12 triệu đồng/tháng. Đây chính là cơ hội cho những nhà đầu tư nhanh nhạy với thị trường.

Thêm vào đó, với vị trí trung tâm, Tecco Center Point sở hữu tiềm năng sinh lời lớn khi mà sự phát triển của TP. Thanh Hóa sẽ kéo theo giá trị gia tăng của bất động sản trong khu vực.

Tecco Center Point tạo sự khác biệt với các dự án cùng phân khúc tại thị trường Thanh Hóa nhờ những lợi thế riêng có về thiết kế căn hộ cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp

Bên cạnh giá trị đầu tư, Tecco Center Point kiến tạo một cuộc sống lý tưởng cho cư dân hiện đại Thanh Hóa.  Điểm đặc biệt riêng có của dự án chính là hệ thống hơn 36 tiện ích nội khu, mang đến cuộc sống tiện nghi all-in-one, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, thể dục thể thao và học tập của cư dân. Trong đó, bể bơi trong nhà, cửa khóa bằng vân tay thông minh cùng hệ thống 9 thang máy và 3 tầng hầm rộng lớn là những đặc quyền dành riêng cho cư dân tại Tecco Center Point.  

Các căn hộ Tecco Center Point thu hút khách hàng nhờ mức giá hợp lý cùng thiết kế căn hộ mở thông minh, diện tích đa dạng với 2-3 phòng ngủ cùng 2-3 logia, không gian rộng thoáng đón gió và ánh sáng tối đa, đồng thời tối ưu công năng sử dụng và đảm bảo sự riêng tư các thành viên trong gia đình.  

Căn hộ Tecco Center Point với thiết kế sang trọng, hiện đại, tối ưu công năng và khả năng đón ánh sáng tự nhiên

Sở hữu những điểm nhấn khác biệt từ thiết kế căn hộ, hệ thống các tiện ích đa dạng và hiện đại, Tecco Center Point hứa hẹn sẽ là nơi an cư của cộng đồng cư dân thành đạt và văn minh, đồng thời là sản phẩm bất động sản mang lại giá trị kép cho chủ sở hữu. 

Bảo chứng chất lượng từ uy tín chủ đầu tư

Với kinh nghiệm 20 năm trong ngành xây dựng và bất động sản, Tecco Group khẳng định uy tín và tiềm lực tài chính vững mạnh thông qua việc triển khai nhiều dự án chung cư trải dài trên khắp địa bàn cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An…

Tecco Center Point là sản phẩm tâm huyết được Tecco Group kiến tạo nhằm mang đến tổ ấm tiện nghi, cuộc sống hiện đại lý tưởng cho cư dân Thanh Hóa. Điều này được thể hiện qua thiết kế thông minh, tinh tế trong từng chi tiết của các căn hộ tại dự án. Nội thất bàn giao đến từ các thương hiệu cao cấp cùng sự chăm chút cho hệ thống cảnh quan, an ninh và tiện ích cho thấy tầm nhìn của chủ đầu tư trong việc kiến tạo một nơi an cư lý tưởng, một bất động sản có giá trị cao cho khách hàng.

Hiện tại, dự án Tecco Center Point vẫn đang đảm bảo tiến độ thi công bất chấp những khó khăn của dịch bệnh. Chủ đầu tư đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục để bàn giao đúng thời gian và chất lượng cam kết với khách hàng vào Quý II/2022. Đây là minh chứng cho uy tín, nỗ lực của chủ đầu tư, bảo chứng chất lượng để khách hàng an tâm lựa chọn dự án của Tecco Group.

Khan hiếm, trong khi hội tụ đầy đủ các yếu tố của một không gian sống lý tưởng, Tecco Center Point mở ra cơ hội an cư và đầu tư bền vững tại TP. Thanh Hóa. Nhằm giúp khách hàng tự tin hơn trong việc lựa chọn căn hộ tương lai, chủ đầu tư đưa ra chính sách thanh toán hấp dẫn: hỗ trợ vay vốn lên đến 65% giá trị căn hộ với mức hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, chiết khấu lên tới 2% cùng cơ hội nhận quà tặng là gói nội thất trị giá 20 triệu đồng cùng lộc may mắn đầu xuân trị giá 02 chỉ vàng.

Đơn vị phân phối độc quyền:

Công ty Cổ phần BĐS Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 66 5151

Website: https://batdongsanbacbo.vn/du-an/chung-cu-tecco-center-point/


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều gì bảo chứng cho giá trị của căn hộ cao cấp Tecco Center Point?