Đã bắt nghi can 15 tuổi sát hại nam sinh viên chạy Grab

Ngọc An| 25/10/2018 08:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP.HCM ngày 24/10 cho biết đã bắt giữ đối tượng Lê Minh Thuận (15 tuổi, ngụ phường 13, quận 6) nghi can trong vụ sát hại nam sinh viên chạy Grab để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là Lê Nhật Hào (20 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận), sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, học năm 3 trường Đại học GTVT cơ sở II (quận 9, TP.HCM).

Trước đó như Công lý đã thông tin, vào khoảng 10h20 ngày 19/10, người dân phát hiện một đối tượng mặc áo trắng, trên áo có vết máu từ trong bụi rậm lao ra khởi động xe máy bỏ chạy với nhiều bất thường nên đến kiểm tra, tá hỏa phát hiện một nam thanh niên mặc áo Grab màu xanh nằm chết bên đường, trên người có nhiều vết máu do bị sát hại.

Đã bắt nghi can 15 tuổi sát hại nam sinh viên chạy Grab

Đối tượng Lê Minh Thuận (Ảnh: CA)

Vào cuộc điều tra, Công an xác định danh tính nạn nhân được xác định là anh Lê Nhật Hào (20 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận). Nghi can cũng được khoanh vùng ngay sau đó là Lê Minh Thuận.

Sau khi giết anh Hào, đối tượng này cướp xe máy Winner BKS: 86P3-649.98 của nạn nhân rồi quay về nơi làm công rồi vứt một áo mưa Grab trước căn nhà đối diện.

Sau đó Thuận vào xưởng lấy đồ rồi điều khiển chiếc xe cướp được bỏ trốn. Đến ngày 24/10, khi đối tượng đang chạy trên Quốc lộ 1A thuộc địa phận huyện Bình Chánh thì bị công an bắt khẩn cấp.

Công an TP.HCM đang tiếp tục làm rõ vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã bắt nghi can 15 tuổi sát hại nam sinh viên chạy Grab