Kề dao vào cổ cướp xe máy và điện thoại của tài xế grab rồi đem bán

T.T| 29/09/2018 12:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi thuê tài xế grab chở từ Trâu Quỳ về Hà Đông, khi đến đoạn đường vắng, Thành đã kề dao vào cổ đe dọa rồi cướp xe máy và điện thoại của nạn nhân mang đi tiêu thụ.

Ngày 29/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC02) Công an Hà Nội cho biết, đã bắt giữ hai đối tượng liên quan đến vụ cướp tài sản của   tài xế grab   vào ngày 13/9 vừa qua.

Hai đối tượng là Trịnh Công Thành (19 tuổi, quê Thái Bình) và Nguyễn Trường Giang (19 tuổi, ở Hà Nội). Bị hại trong vụ án là anh Đào Việt Đức (20 tuổi, ở Hoàng Mai, Hà Nội).

Kề dao vào cổ cướp xe máy và điện thoại của tài xế grab rồi đem bán

Thành và Giang tại cơ quan Công an

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, vào đêm 12/9, Thành thuê anh Đức chở từ quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) sang thị trấn Trâu Quỳ (Gia Lâm). Đến nơi, Thành không liên lạc được với Giang nên yêu cầu anh Đức chở về quận Hà Đông.

Đến rạng sáng ngày 13/9, khi đi đến đoạn đường vắng, Thành kề dao vào cổ anh Đức đe dọa rồi cướp xe máy và điện thoại của nạn nhân. Sau đó, Thành đưa xe cướp được của anh Đức cho Giang tiêu thụ.

Để bán được xe, Giang đã tháo biển số rồi bán cho một phụ nữ ở huyện Gia Lâm được 4,5 triệu đồng và Giang nhận được 500. 000 đồng tiền công. Còn chiếc điện thoại của anh Đức, Thành lên mạng rao bán với giá 2 triệu đồng.

Sau khi nhận được tin trình báo của anh Đức, cơ quan Công an vào cuộc điều tra, lần theo dấu vết chiếc điện thoại và đã bắt giữ được Thành khi đối tượng đang lẩn trốn tại huyện Gia Lâm.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kề dao vào cổ cướp xe máy và điện thoại của tài xế grab rồi đem bán