Cụ bà tử vong sau khi tiêm thuốc tại trạm y tế xã

Huy Hoàng| 10/08/2018 17:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/8, ông Hồ Lương Hùng - Phó Chủ tịch UBND xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, hiện các cơ quan chức năng và cán bộ công an đã vào kiểm tra và lập biên bản vụ việc một cụ bà tử vong ở trạm y tế xã.

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 7h ngày 9/8, bà Trương Thị H. (67 tuổi, trú xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh) đau đầu nên đến trạm y tế xã Kỳ Khang kiểm tra. Tại đây, bà được ông Thiều Đình Hoàn - cán bộ y tế xã thăm khám và cho tiêm thuốc dưỡng não.

Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, khi người nhà không thấy bà H. về nên đến Trạm y tế xã để tìm thì phát hiện bà đã tử vong. Sau đó người nhà đã lập tức trình báo sự việc cho cơ quan chức năng làm rõ.

Cụ bà tử vong sau khi tiêm thuốc tại trạm y tế xã

Trạm Y tế xã Kỳ Khang, nơi xảy ra sự việc

Sau khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng và cán bộ công an đã nhanh chóng kiểm tra và lập biên bản vụ việc.

Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Văn Tâm - Trạm trưởng trạm y tế xã Kỳ Khang cho biết, sau khi cán bộ tiêm xong thuốc dưỡng não cho bà H. thì trạm có bệnh nhân khác đến cấp cứu. Vì bà H. tiêm xong đang nằm nghỉ nên ông Hoàn đi cấp cứu cho người khác.

“Lúc ông Hoàn quay lại thăm hỏi thì bà H. nói có đỡ nhưng ít, sau đó xin tiếp tục nằm nghỉ tại giường một lúc rồi về”, ông Tâm cho biết.

Cũng theo ông Tâm thì ngay sau đó, vị cán bộ này tiếp tục đi thăm khám cho một bệnh nhân khác. Tuy nhiên, khi người nhà đến trạm y tế xã đón bệnh nhân về thì phát hiện bà này có biểu hiện bất thường nên thông báo cho cán bộ y tế. Khi kiểm tra thì bệnh nhân đã tử vong.

Trạm y tế xã Kỳ Khang cũng đã hỗ trợ tiền mai táng phí ban đầu cho gia đình nạn nhân.


 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cụ bà tử vong sau khi tiêm thuốc tại trạm y tế xã