Ý tưởng tuyệt vời dành cho giao diện iPhone chạy iOS 10

Kiên Trung| 18/06/2016 10:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dựa trên những tin đồn về tính năng có trên hệ điều hành iOS 10, một ý tưởng thiết kế giao diện iPhone đã được đưa ra bởi thành viên ThaArtist trên Reddit.

iPhone mà ThaArtist đưa ra dựa trên một tính năng hết sức quan trọng trên iOS 10 mà cộng đồng tham gia thử nghiệm phiên bản beta đã phát hiện ra, đó là Dark Mode.

Ý tưởng tuyệt vời dành cho giao diện iPhone chạy iOS 10

iOS 10 mang đến tính năng Dark Mode cho người dùng iPhone hay iPad

Về cơ bản, Dark Mode là một chủ đề mới dành cho người dùng iOS để mang đến một giao diện nền tối hơn cho thiết bị, điều chưa từng xảy ra trước đây.

Nhìn chung, hầu hết những bản thiết kế dành cho iPhone đều được dựa trên những tin đồn mà cộng đồng công nghệ đưa ra từ trước đến nay. Bản thiết kế mà ThaArtist đưa ra chủ yếu tập trung vào giao diện người dùng của iOS 10 trên iPhone mà không tập trung vào những tính năng như loại bỏ jack âm thanh, đổi mới trong thiết kế ăng-ten…

iOS 10 sẽ được phát hành chính thức vào mùa thu năm nay với một thiết kế tổng thể giống với những gì mà Apple đã công bố tại WWDC 2016. Ngoài Dark Mode, nền tảng iOS 10 còn đi kèm với tính năng gỡ bỏ ứng dụng khỏi màn hình chủ (nhưng không phải là gỡ bỏ hoàn toàn), hay ứng dụng Messages mới mẻ có khả năng làm việc tốt hơn.

Ý tưởng tuyệt vời dành cho giao diện iPhone chạy iOS 10

Bản thiết kế giao diện iOS 10 với Dark Mode khi hoạt động trên iPhone đến từ ThaArtist

Tất nhiên mọi người vẫn hy vọng thiết kế mà iPhone hoàn tất sẽ có một kiểu dáng đẹp và lộng lấy như những hình ảnh trong các bản ý tưởng, và như của ThaArtist lần này.

Trong bản thiết kế của ThaArtist, thành viên này đã chỉnh sửa widget màn hình khóa sử dụng giao diện đồ họa tối để phù hợp với cái nhìn và cảm nhận hoàn hảo cho Dark Mode trên iOS 10. Widget mà ThaArtist đưa ra trông trực quan hơn so với một mớ hỗn độn hiện nay, do đó đây cũng có thể là cảm hứng để Apple thay đổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ý tưởng tuyệt vời dành cho giao diện iPhone chạy iOS 10