Triệu hồi biểu tượng Instagram cũ trở lại trên iPhone

Kiên Trung| 15/05/2016 06:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Facebook mới cập nhật biểu tượng ứng dụng di động Instagram mới, nhưng sự thực là nhiều người rất ghét nó và muốn trở lại với biểu tượng cũ trước đây.

Vấn đề là Instagram không thể giúp bạn làm điều này. Tuy nhiên, một thủ thuật nhỏ như trong bài viết dưới đây sẽ cho phép bạn thực hiện điều này, mặc dù điều đó chưa thực sự hoàn hảo như một biểu tượng ứng dụng Instagram thực sự.

Triệu hồi biểu tượng Instagram cũ trở lại trên iPhone

Bạn có thể trở lại với biểu tượng Instagram cũ, nhưng chỉ giới hạn trên iOS

Bạn có thể nghĩ rằng việc thay đổi này sẽ khó khăn và mất thời gian, nhưng nếu làm theo các bước trong bài viết bạn sẽ chỉ mất một vài giây là có thể triệu hồi biểu tượng ứng dụng Instagram cũ trở lại mà không cần phải jailbreak hoặc hack thiết bị.

Trước tiên, bạn cần biết rằng biểu tượng ứng dụng Instagram mới phù hợp với nhiều giao diện hiện đại hóa hiện nay, bao gồm cả iOS 9 lẫn Android Marshmallow. Thậm chí nó còn tốt hơn khi đặt sự tập trung vào các bức ảnh và ít yếu tố đồ họa hơn ở phía trên và dưới của biểu tượng. Mục tiêu của Facebook là tạo ra một biểu tượng Instagram thể hiện khả năng chia sẻ hình ảnh.

Và như đã nói, nếu bạn ghét biểu tượng mới của Instagram, hãy yên tâm rằng bạn sẽ có cách chuyển về biểu tượng mới ngay lập tức trong vài giây. Điều này thực hiện dựa trên thủ thuật đến từ một nhà thiết kế giao diện người dùng có tên Juan Ramirez, cho phép bạn sử dụng biểu tượng cũ trên điện thoại iPhone ngay cả khi ứng dụng Instagram đã được cập nhật phiên bản mới nhất.

Cách mà Ramirez thực hiện như sau. iOS cho phép người dùng ghim shortcut web lên màn hình chính của hệ điều hành, và Ramirez đã tạo ra một shortcut để mở ứng dụng Instagram. Shortcut mà ông sử dụng chứa biểu tượng Instagram cũ thay vì mới, vì vậy bạn có thể ghim Instagram trên màn hình chính mà không cần phải nhằm chằm chằm vào biểu tượng mới.

Triệu hồi biểu tượng Instagram cũ trở lại trên iPhone

Để chạy được Instagram từ biểu tượng cũ, bạn cần phải đảm bảo đã cài ứng dụng chính thức vào iOS trước đó

Dưới đây là những gì mà bạn cần làm: Đầu tiên, di chuyển các biểu tượng Instagram ra khỏi màn hình chính bằng cách kéo nó vào một thư mục. Sau đó, hãy truy cập vào địa chỉ https://whoisjuan.github.io/ig-logo/add.html trên iPhone thông qua trình duyệt Safari và nhấp nút Share > Add to home screen.

Tất nhiên, bạn vẫn sẽ thấy biểu tượng Instagram mới khi bạn nhận được thông báo trên iPhone, nhưng bạn sẽ có thể khởi động ứng dụng bằng cách sử dụng shortcut đặc biệt trông giống như biểu tượng cũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu hồi biểu tượng Instagram cũ trở lại trên iPhone