Lộ ảnh Sony Xperia Tablet Z4 với màn hình khủng 2K

Tuyết Nhung(TH)| 25/02/2015 19:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đây được coi là đối thủ cạnh tranh với Samsung, Apple trong lĩnh vực tablet màn hình lớn khi chiếc tablet Sony sở hữu màn hình lên tới 12.9 inch. Sony cũng đã hé lộ thông tin về Xperia Z4 Tablet trong ứng dụng Xperia Lounge chính thức của mình.

Hình ảnh đầu tiên về mẫu Zperia Z4 bất ngờ xuất hiện trong chính ứng dụng Xperia Lounge Android của Sony nhưng ngay sau đó đã được hãng gỡ bỏ. Tuy nhiên, những thông số Sony hé lộ về Xperia Z4 Tabet đã khiến người sử dụng đợi chờ lễ ra mắt của sản phẩm này không lâu sau đó.

Lộ ảnh Sony Xperia Tablet Z4 với màn hình khủng 2K

Những thông tin về Z4 Tablet Ultra

Các thông số tính năng khác của Z4 Tablet Ultra gồm độ phân giải màn hình 3840 x 2400 px và công nghệ màn hình LED Panel, trang bị chip Snapdragon 810 tốc độ 2.86 GHz và 64 GB bộ nhớ trong, máy cũng có hai thanh RAM 3 GB.

Sony cũng đang muốn tận dụng tối đa sự hỗ trợ của hệ điều hành Android 5.0 Lollipop cho thiết bị của mình nên hãng mới trang bị hệ thống RAM khủng đến mức trên.

Chiếc tablet khổng lồ này cũng có thể có cảm biến 8 MP với khả năng quay video 4K tốc độ lên đến 30 khung hình mỗi giây và cổng HDMI để xuất video với TV. Ngoài ra, dung lượng pin của máy cũng được liệt kê là 12.100 mAh nên thời gian dùng sản phẩm này sẽ cực kỳ lâu dài.

Sony Xperia Z4 dự kiến sẽ trình làng tại triển lãm MWC 2015 tại Barcelona diễn ra vào đầu tháng 3 tới đây. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ ảnh Sony Xperia Tablet Z4 với màn hình khủng 2K