Samsung sẽ góp vui tại MWC bằng Galaxy Tab S3 với S Pen

Diệp Hân| 04/02/2017 17:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung vừa khẳng định sẽ ra mắt Galaxy Tab S3 tại MWC 2017 sắp tới. Đây là chiếc tablet khá mạnh mẽ và đi kèm với nhiều tính năng hấp dẫn như S Pen.

Theo một báo cáo mới từ SamMobile, Galaxy Tab S3 sẽ cung cấp khả năng làm việc với bút S Pen, mặc dù sản phẩm không tích hợp khe cắm giống như máy tính bảng hay smartphone dòng Note truyền thống.

Samsung sẽ góp vui tại MWC bằng Galaxy Tab S3 với S Pen

Người dùng Galaxy Tab S3 có thể làm việc với bút S Pen trong tương lai?

Chưa rõ độ chính xác của tin đồn, nhưng đây không phải là lần đầu tiên Samsung chọn phát hành một phụ kiện bút dành cho sản phẩm không mang thương hiệu Note. Trước đó, Samsung đã trang bị cho Chromebook Pro phụ kiện bút stylus có khá nhiều nét giống với S Pen. Ngoài ra, một vài tin đồn cũng cho biết rằng Galaxy S8 có thể đi kèm với một phụ kiện bút, có khả năng dạng add-on.

Điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về tương lai dành cho gia đình dòng Note. Theo Samsung, hãng cam kết vẫn giữ nguyên những kế hoạch đối với dòng Note, nhưng có lẽ công ty đang muốn thử nghiệm việc đưa công nghệ bút stylus của họ đến với các thiết bị không thuộc dòng Note như là một cách để đánh giá trước khi đưa ra những quyết định chính xác nhất cho các chiến lược trong tương lai. Hoặc có thể là một trường hợp nào đó mà Samsung khó có thể đưa ra lời giải thích.

Bản báo cáo không cung cấp các chi tiết khác liên quan đến Galaxy Tab S3, nhưng một số báo cáo gần đây cho biết sản phẩm có khả năng đi kèm màn hình hiển thị ở kích thước 9,6 inch với độ phân giải 2048 x 1536 pixel, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB, chạy Android 7.0 Nougat với giao diện người dùng TouchWiz của Samsung.

Trong bối cảnh khác, Samsung cũng khẳng định không ra mắt smartphone Galaxy S8 tại triển lãm MWC sắp tới nhằm tránh những sai sót có thể gặp phải sau bài học với Galaxy Note 7 năm ngoái. Thay vào đó, công ty có kế hoạch giới thiệu sản phẩm cao cấp này vào ngày 29/3 trước khi phát hành ra thị trường vào tháng 4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung sẽ góp vui tại MWC bằng Galaxy Tab S3 với S Pen