Chồng trút “mưa dao” lên người vợ ngay tại xưởng may

Tùng Anh| 19/07/2021 19:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chị Trịnh Thị Hoa L. đang làm tăng ca trong xưởng may thì bất ngờ người chồng lao vào dùng dao đâm xối xả và dọa giết chết chị L.

Ngày 19/7, Thượng tá Đặng Đình Tại – Trưởng Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) xác nhận, đơn vị đang thụ lý, điều tra làm rõ vụ việc chị Trịnh Thị Hoa L. (SN 1988, trú tại xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) bị chồng chém gây thương tích vào tối ngày 7/7 vừa qua.

anh2-chong-chem-vo.jpg
Hiện trường vụ chồng dùng dao đâm xối xả vào người vợ

Theo đơn tố cáo của chị Trịnh Thị Hoa L., vào khoảng 21h35 phút ngày 7/7, chị đang làm tăng ca tại xưởng may tại thôn Ngọc Trì, xã Đại Lộc thì chồng chị là anh Nguyễn Văn Th. (ở khu 3, phường Ngọc Trạo, thị xã Bỉm Sơn) chạy xe máy vào xưởng.

Đến nơi, anh Th. lao vào chỗ chị L. làm việc rồi bất ngờ rút dao ra đâm, chém và ý định cắt cổ chị L. Quá hoảng sợ, chị L. chỉ biết khóc lóc van xin và dùng 2 tay ôm chặt lấy cổ mình. Thế nhưng,  Th. không buông tha mà vẫn dùng dao đâm xối xả, khiến chị L. bị nhiều vết thương ở mặt, tai và hai cánh tay.

Thấy em gái nguy hiểm tới tính mạng, chị gái của chị L. đã dùng ghế nhựa chạy lại can ngăn và đuổi Th. ra khỏi nhà mình. 

anh1-chong-chem-vo.jpg
Nhiều vết thương trên mặt, tai và tay của chị L. do chồng gây ra

Giây phút chống đỡ “mưa dao” từ chồng, chị L. đã bị đuối sức, dần ngất lịm đi vì mất nhiều máu. Rất may nhiều người trong xưởng kêu cứu, lúc này Th. mới bỏ đi. Chị L. ngay sau đó được người thân đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Hà Trung cấp cứu và điều trị.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hậu Lộc đã nhanh chóng đến hiện trường, lấy lời khai, thu thập chứng cứ để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện tại, trên mặt, tai và hai cánh tay chị L có nhiều vết sẹo do người chồng dùng dao gây nên.

anh3-chong-chem-vo.jpg
Chị L. bàng hoàng kể lại sự việc

Chị L cho biết, chị và Th. kết hôn từ năm 2016, có với nhau một đứa con chung. Trước khi lấy chị L., Th đã có 2 đời vợ và 3 người con riêng.

Trong quá trình chung sống, nhiều lần chị L. bị chồng đánh đập, kề dao vào cổ dọa giết vì ghen tuông mù quáng. Không chịu được việc chồng hành hạ, không ít lần chị L. đã đưa con về nhà ngoại và có ý định ly hôn. Vì thương con, lại bị Th. dọa giết nên chị này vẫn cố chịu đựng cho tới nay.

Chị L. nói trong nước mắt: “Đến bây giờ tôi và gia đình vẫn sống trong bất an, lo sợ. Tôi mong cơ quan Công an sớm vào cuộc, xử lý theo quy định của pháp luật”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng trút “mưa dao” lên người vợ ngay tại xưởng may