Câu thoại "I love you 3000" hot nhất Avengers: Endgame có nguồn gốc từ đâu?

Chí Tâm| 05/05/2019 09:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Câu thoại đáng yêu của gia đình nhà Stark thực chất đến từ chính trải nghiệm ngoài đời của nam diễn viên Robert Downey Jr.

Những bộ phim siêu anh hùng kinh điển của vũ trụ điện ảnh Marvel luôn mang đến những câu nói bất hủ, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng fan hâm mộ như "I am Iron Man" hay "Wakanda Forever"... và gần đây nhất là câu nói trước khi ngủ mà cô con gái đáng yêu - Morgan Stark dành tặng cho Iron Man: "I love you 3000" (Con yêu bố 3000).

Chính Tony cũng đi khoe với vợ mình là Pepper Potts rằng con gái của 2 người yêu bố nhiều hơn yêu mẹ. Cô bé yêu bố 3000 nhưng chỉ yêu mẹ ở khoảng 600 đến 900 mà thôi.

Câu nói này cũng được Tony Star nhắc lại lúc anh quay đoạn video cuối cùng để nói lời từ biệt với vợ con trước cuộc chiến định mệnh với Thanos. Khoảnh khắc ấy đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả ngồi trước màn ảnh rộng vì sự ra đi của siêu anh hùng mà họ yêu thích suốt hơn thập kỷ qua.

Câu thoại

Với mọi người 3000 chỉ là một con số, nhưng với gia đình Stark nó lại mang ý nghĩa vô cùng đậm sâu

Kể từ sau khi Avengers: Endgame ra mắt, rất nhiều fan đã cố gắng giải thích ý nghĩa câu thoại. Một số ít đã cho rằng đây có lẽ là số điểm tình yêu mà cô bé Moghan chấm điểm tình yêu dành cho bố mình.

Một giả thiết khác cũng được ủng hộ, con số 3.000 này chính là một cách tri ân đến những khán giả ủng hộ phim của Marvel vì khi cộng tổng thời lượng 22 tập phim đã có cùng với 120 phút phim “Spiderman: Far frome home” sắp ra mắt là vừa tròn 3.000 phút.

Trước thắc mắc của các “mọt phim”, sau khi bộ phim công chiếu được vài ngày, phía nhà sản xuất của Avengers: Endgame cũng chịu công bố nguồn gốc thật sự của câu nói “I love you 3000” này. 

Theo đó, nguồn cảm hứng cho câu thoại này thực sự là từ chính đứa con của Robert Downey Jr (thủ vai Iron Man). Nam diễn viên có 3 đứa con: Cậu con trai cả 25 tuổi Indio, cậu bé 7 tuổi Exton và cô con gái út 4 tuổi Avri Roel.

Theo kịch bản gốc mà đạo diễn Russo chia sẻ, câu thoại “Love you three thousand” ấy không hề có. Một lần tình cờ, Robert Downey kể cho 2 đạo diễn Avengers: Endgame nghe về câu nói của những đứa trẻ nhà anh, rằng chúng bảo “con thương bố 3000”.

Ngay lập tức, 2 đạo diễn nhà Russo đã nói với biên kịch và đưa nó vào phần lời thoại trong kịch bản phim và mang đến vô vàn cảm xúc cho người xem. Bên cạnh đó, đây cũng phản ánh rõ nhất sự ảnh hưởng của nam diễn viên đối với vai diễn Tony Stark / Iron Man của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Câu thoại "I love you 3000" hot nhất Avengers: Endgame có nguồn gốc từ đâu?