Diễn viên duy nhất được đọc kịch bản Avengers: Endgame là ai?

Chí Tâm/ Theo Dailymail| 03/05/2019 22:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phần lớn diễn viên không biết diễn chung với ai, Captain America chỉ đọc lướt qua kịch bản, duy nhất Iron Man biết câu chuyện phim trọn vẹn.

Được công chiếu từ 26/4, Avengers: Endgame đang là quả bom lớn nhất công phá phòng vé. Không chỉ là phần khép lại cuộc chiến lớn nhất trong lịch sử phim siêu anh hùng, bộ phim cũng sẽ là lời từ biệt của nhiều huyền thoại, để mở ra một thời kỳ hoàn toàn mới cho cả vũ trụ Marvel.

Với một siêu phẩm bom tấn thu hút sự quan tâm lớn như Avengers: Endgame, việc đảm bảo bí mật kịch bản đến phút chót là điều vô cùng quan trọng. Để thực hiện được điều này, ê kíp làm phim đã phải đưa ra nhiều giải pháp để giữ bí mật chuyện phim ngay trong chính nội bộ đoàn làm phim.

Diễn viên duy nhất được đọc kịch bản Avengers: Endgame là ai?

Đạo diễn Athony Russo và Joseph Russo

Mới đây, 2 đạo diễn anh em nhà Russo - Athony Russo và Joseph Russo cho biết, họ quyết định để một số người bớt đi áp lực bằng cách biết ít hơn về nội dung phim, khiến trách nhiệm mà họ phải chịu cũng giảm đi. Nhưng điều này cũng đôi chút ảnh hưởng đến nội dung, khiến cho ekip sản xuất gặp khó khăn hơn đôi chút trong việc cắt ghép cảnh hay truyền đạt cho nhân vật hiểu những gì mà họ phải làm.

Vị đạo diễn cũng tiết lộ rằng chỉ có 1 diễn viên duy nhất được đọc toàn bộ kịch bản Avengers: Endgame là Robert Downey Jr. (vai Iron Man). Jr. Robert là người đặt nền móng cho vũ trụ phim Marvel với bom tấn Iron Man ra mắt năm 2008, nên không lấy gì làm lạ nếu anh được quyền biết trước được tình tiết.

Diễn viên duy nhất được đọc kịch bản Avengers: Endgame là ai?

Iron Man - Diễn viên duy nhất biết câu chuyện phim trọn vẹn

Chris Evans - nam diễn viên thủ vai Captain America hé lộ anh chỉ được biết một phần của kịch bản. Các thành viên còn lại của biệt đội siêu anh hùng nhà Marvel thậm chí chỉ biết đúng nội dung mà họ sẽ phải thể hiện trong phim.

Hài hước nhất phải kể đến Tom Holland (Spiderman) và Mark Ruffalo (Hulk). Đây là 2 “thánh spoil phim”, chuyên gia đi tiết lộ nên họ chỉ nhận được những hướng dẫn rất mơ hồ từ đạo diễn.

Nữ diễn viên Brie Larson (Captain Marvel) cho biết cô được hướng dẫn về câu thoại: “Fury đâu rồi”? 2 đạo diễn chỉ cho biết cô sẽ biểu cảm thế nào. Đến khi trailer chính thức được tung ra, Brie Larson mới biết câu thoại đó tương tác với những người đồng đội còn lại trong Avengers.

Diễn viên duy nhất được đọc kịch bản Avengers: Endgame là ai?

Karen Gillan (vai Nebula)

Karen Gillan - Người thủ vai Nebula trong vũ trụ điện ảnh Marvel thú nhận rằng cô thậm chí chưa biết tên của bộ phim bom tấn này.

“Chúng tôi thậm chí còn không có kịch bản. Không có một kịch bản nào cả. Tất cả chỉ là cảnh quay của vai diễn mà tôi phải thực hiện thôi. Điều mà tôi nhớ là mình sẽ nhận được một vài dòng vào buổi sáng, sau đó tiến hành quay, rồi phải trả lại vào cuối ngày. Đạo diễn sẽ là người “điền vào” những thông tin về bối cảnh cần thiết. Thế nhưng thật sự vì vậy mà tôi cũng không biết bộ phim này về cái gì”, Gillan nói.

Không thể phủ nhận, chính sự bảo mật ấy đã khiến bất cứ thông tin rò rỉ nào của Avengers: Endgame đều khiến người hâm mộ xôn xao.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên duy nhất được đọc kịch bản Avengers: Endgame là ai?