Ca sĩ Xuân Độ thành công với mô hình kinh doanh nấm Linh chi

Hoài Thu| 31/10/2015 20:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sĩ Xuân Độ không được nhiều người biết đến trong giới showbiz bởi tính cách thầm lặng, nhưng hầu như công chúng đều biết đến điều thần kỳ mà ca sĩ trẻ này đã tạo ra, đó là “Mô hình kinh doanh bán buôn nấm linh chi thảo dược rừng quý hiếm”.

Ý tưởng về một mô hình kinh doanh mới này của anh bắt đầu từ chuyến du lịch sang Nhật. Tại Nhật, anh thấy có rất nhiều doanh nghiệp, các nhà kinh doanh nhỏ, các cửa hàng bán lẻ nấm linh chi đa dạng, phong phú, anh chợt nghĩ nước mình cũng rất cần nhưng thị trường đang phát triển với số lượng không nhiều lắm, vậy là anh quyết phải làm được gì đó tương tự. Từ đó, qua thời gian tìm tòi và thử nghiệm khá dài anh đã phát triển thành nhóm của mình và gọi là Hội Xuân Độ nấm linh chi.

Ca sĩ Xuân Độ thành công với mô hình kinh doanh nấm Linh chi

Ca sĩ Xuân Độ

Khách hàng của anh là những cửa hàng bán lẻ, các công ty nhỏ, các nhà hàng, café… Họ đến cửa hàng nấm linh chi của anh, tự chọn hàng hóa và xếp lên xe, trả tiền và tự vận chuyển. Khách hàng được cung cấp nấm linh chi với giá bán thấp, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy đã nhanh chóng chinh phục được thị trường bán buôn. Điểm khác biệt so với đối thủ cạnh tranh khiến Hội Xuân Độ nấm linh chi luôn thu hút và thuyết phục được khách là duy trì giá cũng như có nhiều chủng loại nấm (trên 100 mặt hàng các loại) với số lượng lớn.

“Ý tưởng Hội Xuân Độ nấm linh chi phải trở thành một đại lý siêu thị đáp ứng đủ các nhu cầu hàng ngày cho các công ty, nhà hàng, khách hàng, doanh nhân…theo phương châm “Hội Xuân Độ nấm linh chi là đối tác chuyên nghiệp của các công ty”- Anh Hội cho biết. Còn khách hàng đã đến với anh thì không ít người thán phục: Anh Xuân Độ là người giàu nấm linh chi nhất Việt Nam!

Ca sĩ Xuân Độ thành công với mô hình kinh doanh nấm Linh chi

Được biết khi theo đuổi kinh doanh, để đáp ứng những đòi hỏi khác nhau của khách hàng, anh đã phải cắt nhiều show để chú tâm cho tâm huyết của mình. Chỉ trong vòng chưa đầy 5 năm, toàn bộ hoạt động cung ứng nấm linh chi của Hội Xuân Độ đã đi vào ổn định, tổng thu về vốn gộp lãi gần 25 triệu USD. Nhận rõ nấm linh chi như một “miếng bánh” được các nhà đầu tư săn lùng, Hội Xuân Độ công khai nhiều thông tin và chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh uy tín cũng như sự thừa nhận chính thức của công chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Xuân Độ thành công với mô hình kinh doanh nấm Linh chi