Blackpink mang về thành tích mới sau lần trở lại hoành tráng

Minh Anh| 26/10/2022 15:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (26/10), MV mở đường cho sự trở lại của Blackpink vào năm 2022 mang tên Pink Venom đã chính thức vượt mốc 400 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là chuỗi những thành tích mới sau lần trở lại hoành tráng của 4 cô gái trong năm 2022.

Cho đến hiện tại, sản phẩm mới của 4 cô gái nhà YG vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Theo đó, "Pink Venom" vẫn giúp Blackpink có thêm hàng loạt những kỷ lục mới.

Sáng nay (26/10), MV mở đường cho sự trở lại của Blackpink vào năm 2022 mang tên Pink Venom đã chính thức vượt mốc 400 triệu lượt xem trên YouTube.

Đáng chú ý, Blackpink đã đạt được thành tích này chỉ sau hơn 2 tháng kể từ khi phát hành - một dấu mốc đầy ấn tượng đối với nghệ sĩ trên toàn thế giới.

deno.jpg
"Pink Venom" - ca khúc K-Pop ra mắt năm 2022 đầu tiên cán mốc 400 triệu lượt xem.

Như vậy, Pink Venom đã chính thức trở thành ca khúc K-Pop đầu tiên và duy nhất ra mắt vào năm 2022 cán mốc 400 triệu lượt xem cho tới thời điểm hiện tại.

Đặc biệt, nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ K-Pop đã phát hành MV từ trước Blackpink nhưng vẫn không thể làm được điều này. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho vị thế của nhóm nhạc nữ nhà YG Entertainment trên thị trường âm nhạc.

Đối với riêng Blackpink, Pink Venom là ca khúc thứ 10 của nhóm chạm tới cột mốc 400 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.

Trước đó, hàng loạt bản hit của nhóm cũng làm được điều này, bao gồm: Boombayah, Whistle, Playing With Fire, As If It's Your Last, DDU-DU DDU-DU, Kill This Love, How You Like That, Ice Cream và i

YG Entertainment đã chính thức thông báo rằng đĩa đơn được phát hành “Pink Venom” của Blackpink đã vượt mốc 100 triệu lượt stream trên Spotify, trở thành bài hát thứ 24 của nhóm làm được điều này.

“Pink Venom” chỉ mất 17 ngày để đạt được dấu mốc này, hiện là bài hát nhanh nhất của bất kỳ nữ nghệ sĩ Kpop nào đạt được 100 triệu lượt stream, cũng là bài hát nhanh nhất của bất kỳ nhóm nhạc nữ nào trong lịch sử Spotify đạt được thành tích này.

Ngoài ra, “Pink Venom” đã trở thành bài hát nhanh nhất được phát hành vào năm 2022 bởi một nghệ sĩ Kpop đạt mốc 100 triệu lượt nghe trên Spotify.

Sau khi giành top 1 bảng xếp hạng bài hát và MV trên YouTube với đĩa đơn "Pink Venom" tuần đầu tiên, Blackpink tiếp tục giữ vững vị trí top 1 với thành tích trên trong tuần thứ 2 liên tiếp.

Với thành tích kể trên, ca khúc "Pink Venom" là bản nhạc được phát trực tuyến cao nhất trên toàn cầu ở YouTube, cũng như MV được xem nhiều nhất trên thế giới trong tuần qua.

Đặc biệt, MV "Pink Venom" đạt nhiều thành tích khi vượt mốc 90,4 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ phát hành, đồng thời đạt 100 triệu lượt xem trong khoảng thời gian ngắn nhất (29 giờ 35 phút) trong số các nhóm nhạc nữ Kpop.

Trước đó, album mới của Blackpink đã đạt 2 triệu bản đặt trước, giúp các cô gái này giành thành tích là nhóm nhạc nữ Kpop có lượng đặt trước album cao nhất mọi thời đại.

Đặc biệt, "Pink Venom" đã ra mắt ở vị trí top 22 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, giúp Blackpink trở thành nghệ sĩ nữ Hàn Quốc duy nhất lọt vào bảng xếp hạng này trong năm 2022, đồng thời là nghệ sĩ nữ Hàn Quốc có nhiều lần lọt vào Hot 100 nhất (8 lần).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Blackpink mang về thành tích mới sau lần trở lại hoành tráng