BlackPink gây bão MXH chỉ với một trailer xác nhận lịch comeback

Minh Anh| 01/08/2022 10:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào ngày 1 tháng 8 (giờ Hàn Quốc), BlackPink đã tiết lộ một đoạn giới thiệu thông báo cho album mới của họ. Ngay lập tức đoạn trailer đã gây bão mạng xã hội. khi công ty quản lý xác nhận sẽ có 2 MV, album và concert hoành tráng.

Đúng 0h ngày 1/8 (theo giờ Hàn Quốc), BlackPink đã làm dân tình dậy sóng với trailer xác nhận lịch trình trở lại. Nhóm nhạc nữ toàn cầu với hiệu ứng truyền thông cực khủng đã ngay lập tức "phủ hồng" MXH bằng thông tin trở lại của mình.

kinh3.jpg
BlackPink vừa tung trailer trở lại đã "nhuộm hồng" bùng nổ MXH.

Dù chưa tiết lộ nhiều về sản phẩm và ngày giờ cụ thể, nhưng chiếc trailer này của BlackPink đã đủ để khiến công chúng đổ dồn về lần tái xuất sau gần 2 năm của nhóm nhạc nữ toàn cầu.

Trailer dài 30 giây của BlackPink chỉ hé lộ một vài thông tin quan trọng. Trong đó, màn comeback sắp tới của nhóm sẽ mang tên BORN PINK, với lịch trình trải dài 3 tháng.

BlackPink sẽ phát hành single mở đường trong tháng 8, tháng 9 là album chính thức và bắt đầu World Tour trong tháng 10.

Sáng ngày 1/8, YG xác nhận BlackPink sẽ tung ra 2 MV với kinh phí đầu tư khủng và nhiều hoạt động chưa được công bố.

Là nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng lớn nhất hiện tại, nhưng tần suất phát hành sản phẩm âm nhạc của BlackPink lại vô cùng ít ỏi.

kinh.jpg
BlackPink xác nhận sẽ có 2 MV, album và concert hoành tráng

Nhóm nhạc nữ nhà YG đã để fan đợi gần 2 năm, do đó, lần trở lại này của các cô gái được ví như cú nổ làm dân tình dậy sóng. Không ngoài dự đoán, trailer được tung ra chưa đầy nửa ngày đã thu về hơn 5,1 triệu lượt xem và còn tăng nhanh chóng mặt.

Bên cạnh đó, BlackPink cũng phủ sóng hầu hết mọi nền tảng MXH. Người người nhà nhà đều bàn tán về lần trở lại này của 4 cô gái.

Từ khoá về nhóm và màn comeback đã nhanh chóng trending #1, 2 Twitter toàn cầu, đủ để chứng minh sức hút "hàng thật, giá thật".

Fan cũng đã dựa trên truyền thống phát hành sản phẩm mà tính luôn ngày MV mở đường ra lò sẽ rơi vào tầm 19/8 hoặc 26/8, và thông thường những dự đoán của Blink đều đúng. Thế mới thấy được độ hiểu thần tượng của fan BlackPink đỉnh đến thế nào.

kinh2.jpg
Trailer của BlackPink đã thu về hơn 5,1 triệu lượt xem và 1,2 triệu like

Tại Việt Nam, hiếm có nhóm nhạc Kpop nào lại đủ sức "nhuộm hồng" MXH chỉ với lịch trình trở lại. Mỗi đợt comeback của BlackPink, không chỉ fan quan tâm mà cả khán giả không theo dõi Kpop cũng rất mong chờ concept và âm nhạc độc đáo, bắt tai của nhóm nhạc nữ YG.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BlackPink gây bão MXH chỉ với một trailer xác nhận lịch comeback