Văn hóa - Du lịch

Blackpink hết lời khen ngợi ẩm thực Việt

Minh Anh 31/07/2023 - 08:03

Trong concert Born Pink, tối 30/7, các cô gái của nhóm Blackpink đã khiến 30.000 khán giả có mặt tại sân vận động Mỹ Đình reo hò phấn khích khi khen ngợi ẩm thực Việt. Phở, bánh mì, bún chả, nem nướng là những món ăn được các cô nàng nhắc đến.

Sau đêm bùng nổ của concert tối 29/7. Đêm thứ 2, Blackpink tiếp tục chinh phục 30.000 khán giả với những màn biểu diễn đẹp mắt, công phu và đúng là bữa tiệc của âm thanh và ánh sáng.

pkin2.jpeg
Blackpink chinh phục fan bằng những tiết mục hát chung và solo

Ngoài việc mang đến những tiết mục hát chung và solo, các cô gái khiến khán giả phấn khích với nhiều phần giao lưu ngắn, nói lên tình cảm của họ dành cho con người, đất nước Việt Nam ở lần đầu lưu diễn.

Họ liên tục reo "tôi yêu Việt Nam, yêu Hà Nội", rủ dàn vũ công tạo dáng chụp ảnh khi hát bài Boombayah. Ca sĩ Rosé nhận xét ẩm thực Việt rất ngon, khi ăn phở, cô húp hết cả nước.

Lisa đã nhắc tới nem nướng với gương mặt rất hào hứng. Đây là một điều dễ hiểu khi cô nàng có đam mê với đồ nướng. Ngay tại đất nước Thái Lan, Lisa cũng khiến các quán đồ nướng của nước này thu hút lượng đông khách du lịch khi cùng mẹ qua ăn tại đây.

Tiếp theo là đến Rosé, cô nàng đã khiến người hâm mộ của Việt Nam vô cùng tự hào khi nhắc đến món phở. Cô còn biểu hiện nét mặt hóm hỉnh khi miêu tả đã cầm bát húp hết cả nước. Lisa bên cạnh cũng phụ họa theo động tác và cũng ủng hộ nhiệt tình vì mình cũng như vậy.

357774362_2759129000896754_3787830434677488126_n.jpg
Blackpink: Phở, bánh mì, bún chả Việt Nam rất ngon

Đây không phải lần đầu tiên các idol Hàn Quốc nhắc đến phở của Việt Nam với cách miêu tả mê mẩn và thú vị đến vậy.

Trước đó, xuất hiện trên một chương trình thực tế về du lịch và ẩm thực của Đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc, món phở đã "hút hồn" hai người tham gia và được vinh danh là món ăn đường phố ngon nhất.

Phở luôn là một trong những món ăn đầu tiên xuất hiện trong tiềm thức của người nước ngoài mỗi khi nhắc đến ẩm thực Việt Nam.

Thế nhưng việc ngồi ở một quán vỉa hè, ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp trong khi thưởng thức một bát phở nóng hổi đã khiến diễn viên Kim Tae Hoon và nhà văn Jo Seung Yeon cực kỳ thích thú.

pkin4.jpeg
Các cô gái khiến khán giả phấn khích với nhiều phần giao lưu ngắn, nói lên tình cảm của họ dành cho con người, đất nước Việt Nam ở lần đầu lưu diễn.

Trong một tập phát sóng của chương trình thực tế về du lịch và ẩm thực Battle Trip của Đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc - KBS, diễn viên Kim Tae Hoon và nhà văn Jo Seung Yeon đã chọn TP.HCM và Mũi Né để tham quan và khám phá.

Được biết, trước khi đến Việt Nam, cả hai người tham gia đều đã dành một khoảng thời gian để tìm hiểu về cả lịch sử và văn hóa Việt Nam cũng như những đặc điểm riêng của TP.HCM.

Cả nam diễn viên Tae Hoon và nhà văn Jo đều không giấu nổi sự ngạc nhiên khi được thưởng thức món ăn này tại một quán vỉa hè với mức giá thấp, nhưng vẫn mang lại hương vị tuyệt vời không khác gì trong một nhà hàng sang trọng.

pkin7.jpeg
30.000 người reo hò phấn khích khi Lisa, Rosé mê phở, bún chả còn Jisoo nói ghiền ăn bánh mì, khi giao lưu trong concert Born Pink.

Trong khi nam diễn viên Kim Tae Hoon chỉ cho thêm ớt vào rồi thưởng thức, thì nhà văn Jo lại ăn kèm cả các loại rau sống và gia vị theo đúng cách thức mà người Việt ăn món ăn này.

Món phở được hai anh chàng nhận xét không chỉ mang lại cảm giác thơm ngon mà còn có tác dụng giải tỏa mệt mỏi.

pho-bo.jpg
Món phở Việt Nam - Ảnh: BBC

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Blackpink hết lời khen ngợi ẩm thực Việt