Âm nhạc - Phim

Sân khấu Concert Blackpink bùng nổ với nhạc "See Tình"

Minh Anh 29/07/2023 - 22:15

Tối 29/7, concert Blackpink đã chính thức diễn ra với số lượng hàng nghìn khán giả tại sân vận động Mỹ Đình. Concert đã thực sự bùng nổ khi Jennie dạy các thành viên Blackpink nhảy "See Tình" (Hoàng Thùy Linh).

Tại SVĐ Mỹ Đình, nhóm nhạc BLACKPINK bước lên sân khấu trong sự vỡ oà của người hâm mộ. Born Pink Hà Nội - concert sẽ khép lại hành trình châu Á của nhóm nhạc nữ toàn cầu - mở màn với How You Like That. Sân khấu được phủ trong biển hồng choáng ngợp.

kim8.jpeg
Fan Việt chứng tỏ độ chịu chơi bất chấp hứng trọn cơn mưa to tại Mỹ Đình ngay lúc chuẩn bị vào show.

19h50, nhóm xuất hiện trong trang phục màu hồng, biểu diễn ca khúc How You Like That. Bốn cô gái mặc đồ khác với các buổi diễn trong world tour.

Nhóm tiếp tục biểu diễn liên khúc Whistle, Pretty Savage. Bốn thành viên hát, nhảy máu lửa, khuấy động sân khấu từ những phút đầu.

kim6.jpeg
19h50, nhóm xuất hiện trong trang phục màu hồng, biểu diễn ca khúc How You Like That.

Thăng hoa cùng âm nhạc, chất lượng âm thanh đỉnh cao kết hợp màn pháo hoa rực rỡ ngay từ giây phút đầu tiên đã khiến đêm diễn thực sự bùng nổ. BLACKPINK đã chiêu đãi khán giả Việt bữa tiệc âm nhạc không thể tuyệt vời hơn.

Đáp lại 4 cô gái, fan Việt chứng tỏ độ chịu chơi bất chấp vừa hứng trọn cơn mưa to tại Mỹ Đình. Biển hồng lấp kín khán đài, quẩy theo âm nhạc và thực sự phá đảo ở mọi khoảnh khắc.

kim4.jpeg
Mở màn Born Pink Hà Nội là pháo hoa và biển hồng choáng ngợp.

Ngoài phần diễn nhóm, các thành viên còn có màn solo. Jisoo là người biểu diễn đơn đầu tiên với ca khúc Flowers. Mỗi khi cô hát đến đoạn điệp khúc, nhiều khán giả hòa giọng, múa theo điệu nhạc quen thuộc.

Tiếp đến là Jennie đốt cháy sân khấu với You and I, Solo. So với nhiều concert khác, Jennie được nhiều khán giả nhận xét hát, nhảy nhiệt huyết, giàu năng lượng hơn.

kim3.jpeg
Born Pink đã chiêu đãi khán giả Việt bữa tiệc âm nhạc không thể tuyệt vời hơn.

Là một trong những thành viên nhiều fan Việt nhất nhóm, Rose liên tục được khán giả hô tên trước khi ra sân khấu. Nữ ca sĩ khoe giọng với hai bài hát Gone, On the Ground.

Trước tiết mục Lalisa của Lisa, ban tổ chức chiếu video hình ảnh hiệu ứng bóng của ca sĩ trên sân khấu. Nữ idol được nhiều fan ngưỡng mộ bởi vóc dáng đẹp, được ví như nhân vật truyện tranh Thủy thủ mặt trăng.

kim2.jpeg
Khán đài được phủ trong biển hồng choáng ngợp.

Để chiều fan Việt, Jennie cùng Jisoo nhảy bài See Tình. Do chưa thuộc bài, Jisoo còn ngại ngùng. Sau đó, Jennie dạy cả nhóm thực hiện thử thách. Thời gian qua, See Tình của Hoàng Thùy Linh gây sốt mạng xã hội Hàn, Trung, được nhiều idol Kpop cover.

kim7.jpeg
Bốn cô gái mang đến Việt Nam sân khấu xứng tầm quốc tế, nhan sắc vạn người mê toả sáng hết mức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sân khấu Concert Blackpink bùng nổ với nhạc "See Tình"