An ninh trật tự

Bắt nhóm đối tượng trộm cắp xe máy

Khánh Ngọc 19/12/2023 - 14:54

Cơ quan CSĐT Công an quận Ninh Kiều (TP. Cần Thơ) cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam 3 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Phước Thọ (SN 2001, trú tổ 51, khóm, phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) có 1 tiền án trộm cắp tài sản, 2 tiền sự về trộm cắp tài sản và sử dụng trái phép chất ma túy; Bùi Văn Hên (SN 1999, tỉnh An Giang) hiện đang sống lang thang, không nghề nghiệp, có 1 tiền án trộm cắp tài sản, 1 tiền sự sử dụng trái phép chất ma túy; Lê Thái Cẩm Ngân (SN 2001, trú ấp Mỹ Khánh, xã Mỹ Hoà, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) không có nghề nghiệp.

1(4).jpg
Ba đối tượng bị bắt giữ.

Qua khám xét chỗ ở các đối tượng, Công an quận Ninh Kiều thu giữ: 5 xe máy các loại, 2 ĐTDĐ và những dụng cụ mà các đối tượng sử dụng để thực hiện hành vi mở khóa, trộm cắp các loại xe máy.

2(2).jpg
3.jpg
Tang vật bị cơ quan Công an thu giữ.

Kết quả làm việc ban đầu, các đối tượng đã khai nhận, từ tháng 9/2023 đến nay, đã thực hiện 10 vụ trộm cắp tài sản, chiếm đoạt được 10 chiếc xe máy các loại trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Công an quận Ninh Kiều thông báo ai là bị hại của nhóm đối tượng trên thì liện hệ Cơ quan CSĐT Công an quận Ninh Kiều để được hướng dẫn, phối hợp xử lý vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nhóm đối tượng trộm cắp xe máy