Lên mạng tìm "bạn tình" quan hệ đồng tính rồi cưỡng đoạt tài sản

M.Đ| 14/04/2021 18:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cao lên mạng kết bạn với anh Q. rồi cùng hẹn quan hệ tình dục đồng tính. Sau đó, Cao kêu đồng bọn tới ra tay cưỡng đoạt tài sản.

Ngày 14/4, Cơ quan CSĐT - CAQ Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng Lã Bá Cao, Nguyễn Phương Hướng, Vũ Minh Thế cùng sinh năm 2002, trú tại huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định để điều tra về tội cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, ngày 29/3, CAQ Nam Từ Liêm tiếp nhận tin báo của anh Đỗ Đình Q. (trú tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm) về việc bị một nhóm nam thanh niên cưỡng đoạt tài sản.

Theo đơn trình báo của anh Q., chiều 29/3, anh Q. được lời mời qua ứng dụng Blue của một người tên Lã Bá Cao, rủ đến một căn nhà trọ trên đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm để quan hệ đồng tính.

Khi đến nơi, anh Q. không thỏa thuận giá với Cao. Vì vây, khi quan hệ xong, Cao đòi a Q. "phí dịch vụ" 5 triệu đồng. Anh Q. không đồng ý dẫn đến hai bên tranh cãi.

Thời điểm đó, Cao đã gọi thêm 2 bạn mình là Hướng và Thế đến. Tại đây, Hướng và Thế đã đe dọa, ép anh Q phải thanh toán số tiền nói trên.

Do không có tiền nên anh Q. bị các đối tượng này bắt viết giấy bán xe máy với số tiền 5 triệu đồng. Tuy nhiên, anh Q. không đồng ý mà chỉ viết giấy cầm xe với giá 5 triệu đồng.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Cơ quan CSĐT - CAQ Nam Từ Liêm đã điều tra xác minh làm rõ, xác định được ổ nhóm đối tượng Lã Bá Cao, Nguyễn Phương Hướng và Vũ Minh Thế gây ra vụ cưỡng đoạt tài sản của anh Đỗ Đình Q., và đã tiến hành triệu tập về cơ quan công an để làm rõ. Tại cơ quan công an, các đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội đối với anh Q.

Mở rộng điều tra, các đối tượng còn khai ngoài vụ việc xảy ra với anh Q., nhóm còn gây ra 3 vụ cưỡng đoạt tài sản khác cũng với thủ đoạn này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lên mạng tìm "bạn tình" quan hệ đồng tính rồi cưỡng đoạt tài sản