Báo tin giả bắt cóc trẻ em để Công an đến giải quyết mâu thuẫn cá nhân

Sơn Tùng| 18/04/2016 21:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì muốn Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc, một nam thanh niên ở Hội An đã gọi điện báo tin giả có bắt cóc trẻ em.

Khoảng 9h45 ngày 18/04, Công an phường Minh An (TP. Hội An, Quảng Nam) nhận được tin báo tại khu vực ngã tư Phan Châu Trinh-Hai Bà Trưng, gần chùa Pháp Bảo xảy ra vụ bắt cóc trẻ em.

Báo tin giả bắt cóc trẻ em để Công an đến giải quyết mâu thuẫn cá nhân

Phố cổ Hội An phút chốc xôn xao trước thông tin cóc bắt cóc trẻ em (Ảnh: Sơn Tùng)

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và mời 2 thanh niên có liên quan về trụ sở Công an phường để làm việc. Cả 2 được xác định là Nguyễn Đăng Huân (SN 1984, trú tại Hai Bà Trưng, TP. Hội An) và Nguyễn Hoàn Vũ (SN 1984, trú Nguyễn Trường Tộ , TP. Hội An)

Qua điều tra, Công an phường Minh An xác định đây không phải là một vụ bắt cóc trẻ em mà là một vụ xô xát giữa hai đối tượng do có mâu thuẫn từ trước.

Theo đó, cách đây khoảng 2 năm trong một lần đá bóng tại phường Tân An, TP. Hội An, giữa Vũ và Huân có xảy ra va chạm. Vũ bị Huân chơi xấu ở chân nên tìm cách trả thù Huân.

Tháng 09/2015, Vũ đến nơi gửi trẻ tại Tân An để theo dõi và đánh con của Huân. Sáng 18/4/2016, trong lúc Huân đi mua thức ăn cho con tại Tân An, Vũ đã điều khiển xe máy của mình tông thẳng vào xe của Huân nhưng Huân tránh được nên Vũ tự ngã gây thương tích ở chân.

Sau đó Vũ đứng dậy lên xe bỏ đi thì Huân đuổi theo để hỏi rõ mục đích sự việc. Khi đến địa bàn phường Minh An, TP. Hội An, Huân đã điện thoại báo tin có “bắt cóc” để nhờ Công an phường Minh An nhanh chóng đến hiện trường giải quyết vụ việc nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo tin giả bắt cóc trẻ em để Công an đến giải quyết mâu thuẫn cá nhân