Ban tổ chức Miss World tổn thất hàng triệu USD vì hoãn đêm chung kết

Minh Anh| 25/12/2021 16:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phải chấp nhận huỷ đêm chung kết vào ngày 16/12 do yếu tố của dịch bệnh, Ban tổ chức Miss World (Hoa hậu Thế giới) đang đối mặt với khoản tổn thất không nhỏ về vấn đề tài chính.

Cuộc đua của Miss World 2021 đang vào trong giai đoạn nước rút và đã chuẩn bị sẵn mọi thứ cho đêm chung kết. Nhưng bất ngờ trở thành một ổ dịch lớn khi nhiều thí sinh và thành viên trong ban tổ chức dương tính với nCoV đã buộc cuộc thi phải dừng lại ngay trước giờ G.

Sau sự cố, Ban tổ chức Miss World thông báo dời đêm chung kết đến ngày 16/3/2022. Tất cả người đẹp sẽ quay lại Puerto Rico một lần nữa để chinh phục vương miện hoa hậu trong đêm thi cuối cùng với tinh thần và sức khỏe tốt nhất.

hoa-hau-7433.jpeg
Sau khi ghi nhận nhiều trường hợp mắc Covid-19, Ban tổ chức hoãn chung kết Miss World 2021 đến tháng 3/2022.

"Sự an toàn cho mọi người trong chương trình là điều quan trọng nhất. Ngay cả khi việc hủy đêm chung đồng nghĩa Ban tổ chức sẽ mất thêm một khoản tiền không nhỏ", đại diện Miss World cho biết.

Theo Page Six, ban tổ chức Miss World (Hoa hậu Thế giới) đang đối mặt với khoản tổn thất không nhỏ sau khi hủy đêm thi chung kết.

"Chúng tôi đã mất hàng triệu USD trong nguồn kinh phí định sẵn để tổ chức cuộc thi. Vào thời điểm công tác chuẩn bị cho đêm chung kết sắp hoàn thành, điều đáng tiếc đã xảy ra. Việc dời lịch đồng nghĩa với số tiền chi ra trước đó coi như bỏ sông bỏ bể", Page Six dẫn lời nguồn tin từ phía Miss World. Trang tin cho biết, chi phí tổ chức cuộc thi nhan sắc năm nay vào khoảng 5 triệu USD.

Trên trang chủ Miss World, người dùng mạng ủng hộ quyết định từ Ban tổ chức, đồng thời gửi lời cầu nguyện sức khỏe đến toàn bộ thí sinh và ê-kíp Hoa hậu Thế giới.

Đỗ Thị Hà - đại diện Việt Nam tại Miss World - có kết quả xét nghiệm dương tính với nCoV vào ngày 23/12. Cô cho biết, sẽ ở lại Mỹ điều trị, sau khi sức khỏe hồi phục mới quay về Việt Nam. Hiện tại, sức khỏe của người đẹp ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban tổ chức Miss World tổn thất hàng triệu USD vì hoãn đêm chung kết