Hoa hậu Đỗ Thị Hà phải ở lại Mỹ để điều trị Covid-19

Minh Anh| 23/12/2021 09:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đỗ Thị Hà chia sẻ trong lần xét nghiệm PCR gần nhất, cô có kết quả dương tính với nCoV. Vì thế, Hoa hậu Việt Nam 2020 phải tiếp tục ở lại Mỹ để điều trị.

Trước khi chính thức bị hoãn, Miss World 2021 đang đi đến những chặng đua cuối. 15 cô gái trong top 30 cuối cùng đã lộ diện (nhờ thắng vòng thi phụ).

Chung kết cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra tại Puerto Rico vào sáng 17/12 (giờ Việt Nam). Thí sinh chiến thắng sẽ được Hoa hậu Thế giới 2019 Toni-Ann Singh trao vương miện.

Nhưng sau đó đã có hàng loạt các thí sinh cũng như thành viên trong ban tổ chức có kết quả dương tính với nCoV. Miss World 2021 năm nay trở thành ổ dịch khi phát hiện 17 ca mắc Covid-19.

ha.jpg
Hoa hậu Việt Nam 2020 phải ở lại Mỹ để điều trị covid-19.

Ban tổ chức đã tăng cường biện pháp bảo vệ nhằm đảm bảo an toàn cho thí sinh, đội ngũ sản xuất và khán giả. Tuy nhiên, sau khi ngày càng có nhiều ca bệnh, cuộc thi buộc phải dừng lại.

"Chúng tôi rất mong chờ sự trở lại của các thí sinh - những cô gái chúng tôi yêu mến, để cạnh tranh ngôi vị Hoa hậu Thế giới" Julia Morley - Chủ tịch Miss World - phát biểu.

Đối với người dân Việt Nam thì điều mong chờ nhất là cầu mong cho sức khoẻ của Đỗ Thị Hà ổn định. Vì trong quá trình thi, cô đã tiếp xúc trực tiếp với rất nhiều F0.

Kết quả xét nghiệm tại Puerto Rico, người đẹp đã có kết quả âm tính và được phép nhập cảnh qua Mỹ để trở về nước. Tuy nhiên, trong lần xét nghiệm PCR gần nhất, cô có kết quả dương tính với nCoV.

Vì thế, Hoa hậu Việt Nam 2020 phải tiếp tục ở lại Mỹ để điều trị. Hiện tại, sức khỏe của người đẹp ổn định. Sau khi khỏe mạnh trở lại, Đỗ Thị Hà sẽ trở về Việt Nam.

"Đáng lẽ ra bây giờ Hà đang trên chuyến bay về Việt Nam, gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng chuyện không may đã xảy đến, Hà phải ở lại đến Mỹ cho đến khi khỏe mạnh để trở về Việt Nam. Hà vẫn lạc quan để điều trị", hoa hậu sinh năm 2001 cho biết.

Với Đỗ Thị Hà, hành trình một tháng qua tại Puerto Rico là quãng thời gian đáng nhớ. Cô lần đầu xuất ngoại, tham gia một trong hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới và được trải nghiệm những điều mới.

Người đẹp 20 tuổi thừa nhận phải đối diện với những áp lực, ý kiến khen chê trái chiều khi đi thi. Song cô luôn giữ tinh thần tốt để vượt qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đỗ Thị Hà phải ở lại Mỹ để điều trị Covid-19