Đỗ Thị Hà: 'Tôi hụt hẫng khi chung kết Miss World bị hủy'

Minh Khang| 17/12/2021 10:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đỗ Thị Hà buồn khi Miss World 2021 bị hủy phút chót do Covid-19, mong sớm trở lại cuộc thi.

Sáng 17/12 (giờ Hà Nội), hoa hậu cho biết: "Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để trình diễn hết mình trong chung kết, nên buồn khi hay tin sự kiện bị hủy. Tôi hiểu đây là việc cần làm để bảo vệ sức khỏe mọi người. Chúng tôi tiếp xúc quá gần nhau những ngày qua. Tôi vừa tạm biệt các bạn ở nhà ăn. Ngày mai, mỗi người sẽ lên những chuyến bay khác nhau về nước. Nhưng hành trình này chưa kết thúc. Tôi hy vọng sớm gặp lại họ".

Người đẹp Việt từng tiếp xúc gần với Sienna Evans - thí sinh Bahamas, người sau này phát hiện dương tính nCoV. Lúc tổng duyệt chương trình, cả hai đứng cạnh nhau nên hay trêu đùa và ôm hôn. Đỗ Thị Hà cho biết hiện sức khỏe tốt, chỉ bị khô họng, mệt mỏi do lịch trình sát chung kết quá dày. Cô và các bạn thi được xét nghiệm mỗi ngày, có kết quả âm tính mới được bay.

Đỗ Thị Hà sẽ bay sang bang Texas, Mỹ, thư giãn ít ngày tại nhà của em gái đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Ngày 22/12 cô dự kiến về nước, tiếp tục việc học ở trường, chưa biết khi nào có thể quay lại Puerto Rico. Khi ban tổ chức Miss World thông báo cụ thể lịch mới, êkíp mới tính toán phương án tiếp theo cho hoa hậu.

Gần một tháng ở Puerto Rico, cô cố gắng thích nghi, hòa đồng cùng mọi người. Đỗ Thị Hà trải qua nhiều cảm xúc khác nhau, từ vui vẻ, hào hứng đến lo lắng, áp lực do đọc những thông tin, bình luận tiêu cực trên mạng xã hội chê cô thể hiện nhạt. Dù vậy, cô vẫn kìm nén cảm xúc, nỗ lực ở cuộc thi.

Trước chung kết, Đỗ Thị Hà vào danh sách những thí sinh tiềm năng cho vương miện Hoa hậu Thế giới 2021, do các chuyên trang nhan sắc bình chọn. Trang Angelopedia xếp người đẹp Việt đứng hạng sáu. Trong khi đó, quản lý diễn đànMissosologydự đoán cô vào top năm chung cuộc.

Quá trình tham gia Miss World 2021 của Đỗ Thị Hà trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Đợt dịch gần nhất kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10 khiến việc chuẩn bị cho cuộc thi bị ảnh hưởng. Giữa tháng 10, cô mới bay vào TP HCM để bắt đầu quá trình huấn luyện và chuẩn bị các công việc còn lại. Nhiều ngày, lịch trình của cô bắt đầu từ 4-5h sáng và kết thúc lúc 12h đêm.

Đỗ Thị Hà và người đẹp Ireland (trái) chụp ảnh khi thăm Văn phòng Thống đốc sáng 15/12.

Đỗ Thị Hà và người đẹp Ireland (trái) chụp ảnh khi thăm Văn phòng Thống đốc sáng 15/12. Ảnh: Miss World

Khuya 16/12, vài giờ trước chung kết, khi các thí sinh đang tập dượt, ban tổ chức Miss World (MWO) thông báo hủy đêm thi. Quyết định hủy sự kiện được MWO đưa ra sau những cuộc họp gấp với các chuyên gia sức khỏe, cơ quan y tế của Puerto Rico. MWO đánh giá nguy cơ lây lan virus ở phòng thay đồ của các thí sinh và trên sân khấu là rất cao. Dù gia tăng biện pháp bảo đảm an toàn, đến nay cuộc thi có 17 ca dương tính nCoV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Thị Hà: 'Tôi hụt hẫng khi chung kết Miss World bị hủy'