Tìm người không thấy, cầm súng bắn lên trần bệnh viện

Thảo Nguyên| 03/05/2017 18:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cầm súng tiểu liên đến bệnh viện tìm Hiếu nhằm trả thù nhưng không thấy, Hưng đã cầm súng bắn lên trần nhà 4 phát khiến nhiều người hoảng sợ.

Chiều 3/5, Thượng tá Trần Văn Khang - Phó Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan này vừa bắt giữ Cao Văn Hưng (trú xã Diễn Bích) để tiếp tục điều tra làm rõ về vụ cầm súng nổ tại bệnh viện.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó và vào chiều 12/4 Hưng đến dự đám cưới tại xã Diễn Yên (Diễn Châu, Nghệ An) thì xảy ra mâu thuẫn và xô xát với Phạm Trung Hiếu (trú tại xã Diễn Yên) khiến Hiếu bị thương.

Được mọi người can ngăn, Hưng đề nghị đưa Hiếu đi bệnh viện để khám nhưng Hiếu không chấp nhận và nói “tao khinh mi”. Vì vết thương nặng nên sau đó Hiếu được người nhà đưa vào Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn để điều trị.

Vẫn chưa nguôi giận, tối cùng ngày Hưng cầm 1 khẩu súng tiểu liên loại típ đạn hình tròn lớn cùng một số đối tượng đến khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn để tìm Hiếu trả thù. Tuy nhiên sau khi lùng sục 1 lúc không thấy, Hưng đã cầm khẩu súng tiểu liên bắn 4 phát lên trần nhà tại khoa cấp cứu của bệnh viện khiến nhiều người hoảng sợ rồi bỏ trốn ngay sau đó.

Vào cuộc điều tra làm rõ, Công an huyện Diễn Châu nhận thấy Hưng là đối tượng nguy hiểm, có 6 tiền án tiền sự, hoạt động manh động lại có vũ khí nóng nên Công an Diễn Châu đã phát lệnh truy nã và lập chuyên án để truy bắt Hưng cùng đồng bọn.

Ngày 25/4, sau nhiều ngày bỏ trốn Hưng trở về Diễn Châu thì bị công an huyện bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Hưng đã khai nhận về hành vi phạm tội của mình.

Từ lời khai của Hưng, ngày 2/5, Công an huyện Diễn Châu đã thu giữ khẩu súng mà Hưng sử dụng được giấu tại xã Hợp Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An).

Hiện, Công an huyện Diễn Châu đã khởi tố Hưng về tội gây rối trật tự và gửi khẩu súng mà Hưng đã sử dụng đi giám định để tiếp tục hoàn tất hồ sơ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm người không thấy, cầm súng bắn lên trần bệnh viện