Tìm kiếm người phụ nữ mất tích bí ẩn

Sơn Tùng| 02/02/2019 14:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nhận đơn trình báo của gia đình nạn nhân bị mất tích, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an tỉnh Quảng Nam đã vào cuộc điều tra và xác định vụ việc có dấu hiệu tội phạm.

Ngày 2/2, Phòng CSHS Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đang tìm kiếm tung tích của chị Thái Thị Lan Nhi (SN 1997, trú thôn Đông An, xã Quế Phước, Nông Sơn, Quảng Nam).

Ngày 31/1, không thấy chị Nhi về nhà, gia đình đã đi tìm song không có kết quả nên trình báo cơ quan chức năng. Qua kết quả xác minh ban đầu, phòng CSHS xác định vụ việc có dấu hiệu tội phạm và tổ chức lực lượng điều tra.

 Tìm kiếm người phụ nữ mất tích bí ẩn

Chị Thái Thị Lan Nhi

Tại một ngôi miếu thuộc thôn Đông An (gần bờ sông Thu Bồn), cơ quan công an tìm được chiếc quần lót và quần dài của chị Nhi. Đến chiều 1/1, phòng CSHS đã tạm giữ một đối tượng nghi có liên quan đến vụ việc.

Được biết, nạn nhân Nhi bị thiểu năng trí tuệ, có tiền sử bị bệnh động kinh. Trước khi mất tích, Nhi mặc bộ áo quần màu đỏ bông vàng sát nách, dáng người nhỏ, da ngăm đen, tóc ngắn chưa chấm vai, cao khoảng 1,57m. Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương truy tìm tung tích nạn nhân.

Cũng thông qua cơ quan báo chí, phòng CSHS cho biết, nếu ai phát hiện nạn nhân có nhân dạng như trên hoặc có thông tin liên quan đến vụ việc đề nghị liên hệ điều tra viên Nguyễn Văn Đông theo SĐT: 0973.718.430 để cung cấp thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm kiếm người phụ nữ mất tích bí ẩn