Thiếu nữ chết cháy trong nhà hoang

Q.K(TH)| 21/10/2015 14:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy khói và lửa bốc ra từ căn nhà hoang trên địa bàn khu phố 3, phường Linh Tây (quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh), mọi người chạy lại thì tá hỏa khi phát hiện thi thể một thiếu nữ trẻ, tay bị trói chặt và chỉ mặc một chiếc quần lót trên người.

Tin nhanh từ Công an quận Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) cho biết, đến trưa nay ngày 21/10, đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tiến hành phong tỏa hiện trường để khám nghiệm nhằm làm rõ cái chết của cô gái trẻ, trong căn nhà hoang trên địa bàn quận.

Thông tin ban đầu, sự việc được phát hiện vào khoảng 10h sáng nay (21/10), khi người dân sống gần tuyến đường sắt Bắc – Nam (đường Phạm Văn Đồng), thấy lửa cháy từ căn nhà hoang nên vội vàng chạy đến để phá cửa dập lửa.

Thiếu nữ chết cháy trong nhà hoang

Phong tỏa hiện trường để làm rõ nguyên nhân cái chết của cô gái trẻ

Khi đến nơi, mọi người tá hỏa phát hiện xác thiếu nữ khoảng 20 tuổi đã bị chết cháy trong tình trạng bị trói chặt hai tay và gần như khỏa thân, chỉ có một chiếc quần lót trên người. Ngay lập tức sự việc được báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý và tìm nguyên nhân của sự việc.

Xác định vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an quận Thủ Đức đã báo cáo Phòng CSĐT Tội phạm về TTXH (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) để phối hợp điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nữ chết cháy trong nhà hoang