Sát hại nhân viên cây xăng, cướp tài sản lúc rạng sáng

Gia Anh| 04/02/2019 14:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Bình Thuận đang trích xuất camera, truy bắt hung thủ sát hại nhân viên cây xăng dầu Đăng Nam (xã Vĩnh Hảo, Tuy Phong, Bình Thuận).

Vào khoảng 3 giờ sáng 4/2 (tức 30 Tết Nguyên đán), một người đàn ông cao khoảng 1,65 m, mặc áo trắng, quần tây đen, đi xe máy loại xe Dream màu nho, vào cây xăng dầu Đăng Nam (xã Vĩnh Hảo, Tuy Phong, Bình Thuận) để đổ xăng. Lúc này, anh Đàm Thanh Long (17 tuổi, nhân viên bán xăng, ngụ tại Ninh Thuận) tiến hành bơm xăng cho khách.

Khi anh Long đang cúi xuống bơm xăng thì người đàn ông này dùng hung khí, đâm liên tiếp vào người anh Long khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, người đàn ông này lục túi anh Long cướp đi số tiền khoảng hơn 6 triệu đồng rồi bỏ chạy. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại. Anh Long được đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. 

Nhận được thông tin, Công an huyện Tuy Phong và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm, trích xuất camera để truy bắt đối tượng gây án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại nhân viên cây xăng, cướp tài sản lúc rạng sáng