Phát hiện 79 dân chơi phê ma tuý trong quán bar ở TP.HCM

Chí Tâm| 17/12/2018 20:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/12, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý gần 80 dân chơi có hành vi sử dụng ma túy tại quán bar 162 trên địa bàn.

Trước đó vào khoảng 1h40 phút rạng sáng cùng ngày, gần 100 cán bộ chiến sĩ công an quận Gò Vấp gồm các lực lượng như cảnh sát ma túy, hình sự, CSGT… bất ngờ đột kích vào kiểm tra quán bar 162 nằm trên đường Nguyễn Văn Lượng (phường 17, quận Gò Vấp).

Tại đây, cảnh sát phát hiện gần 80 dân chơi đang có biểu hiện phê ma túy trong tiếng nhạc chát chúa.

Phát hiện 79 dân chơi phê ma tuý trong quán bar ở TP.HCM

Bên trong quán bar khi lực lượng chức năng ập vào kiểm tra

Phát hiện thấy công an, những dân chơi có mặt tại đây nháo nhào ném ma túy xuống sàn và tìm cách bỏ chạy nhưng đều bị công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Kiểm tra bên trong quán bar, lực lượng chức năng thu giữ 5 viên nén và 1 gói nilon chứa chất bột nghi ma tuý tổng hợp. 147 thanh niên có biểu hiện sử dụng ma túy và không mang theo giấy tờ tùy thân đã được đưa về trụ sở để làm việc. 

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện 70 nam và 9 nữ có kết quả xét nghiệm dương tính với chất ma túy. Trong số đó, có 1 cặp đôi tàng trữ 1 túi nylon chứa chất ma túy và 1 viên ma túy tổng hợp.

Công an cũng lập biên bản nhiều lỗi vi phạm hành chính đối với tụ điểm ăn chơi nói trên.

Theo cơ quan công an, tụ điểm ăn chơi này hoạt động gần 5 năm nay nhưng đã bị 7 lần kiểm tra xử phạt vì để dân chơi sử dụng ma túy trong quán bar. Lần gần đây nhất vào ngày 28/9 vừa qua, cơ quan công an cũng phát hiện 38 dân chơi đang phê ma túy tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện 79 dân chơi phê ma tuý trong quán bar ở TP.HCM