Những "ổ nhền nhện" bị phanh phui tại Thủ đô trong tháng 5

Thùy Lâm (TH)| 28/05/2013 21:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần lượt những ổ mại dâm trá hình trên địa bàn TP. Hà Nội bị triệt phá trong tháng 5 cho thấy các “cứ địa” hoạt động của giới mại dâm đang ngày bị thu hẹp.

Gái bán dâm thường tụ tập lại một nơi để “dễ bề hoạt động” và người đứng đầu “dắt mối” đi khách cho những cô gái này thường gọi là “tú bà”. Tỉ lệ ăn chia phần trăm mỗi lần đi khách hai bên tự thỏa thuận với nhau, và để tránh bị phát hiện, những ổ mại dâm này thường “núp” bóng các nhà nghỉ, quán massage…

Bắt quả tang ổ mại dâm núp bóng quán massage

Quán massage nuôi một gái mại dâm để phục vụ khách, khi quán đông, bà chủ quán sẽ gọi thêm cho những gái mại dâm từ nơi khác đến để phục vụ khách.

Mới đây ngày 28/5, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hà Nội cho biết đã phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an và Công an quận Đống Đa triệt phá ổ chứa gái mại dâm. Theo đó bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Những

Ổ mại dâm vừa bị triệt phá (Ảnh minh họa)

Sự việc được phanh phui tại một quán massage trên địa bàn quận Đống Đa do Nguyễn Thị Lựu (SN 1971, hộ khẩu thường trú ở huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương) làm chủ.

Cũng theo gái bán dâm, Lựu là người dắt mối khách cho gái mại dâm, giá trung bình mỗi lượt là 300 ngàn đồng/lượt, gái mại dâm được 250 ngàn còn Lựu hưởng 50 ngàn.

Hiện lực lượng chức năng đang hoàn tất hồ sơ, phân loại và xử lý vụ việc trên.

Phá nóng ổ mại dâm chuyên phục vụ quý ông U50 – 60 trong nhà nghỉ

Ổ mại dâm núp bóng nhà nghỉ Thúy Mai trên đường Lạc Trung, Hà Nội vừa bị lực lượng CAQ Hai Bà Trưng phối hợp với CAP Vĩnh Tuy bất ngờ kiểm tra hành chính và bắt quả tang nhiều đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm trái phép ngày 17/5 vừa qua.

Theo đó, qua lời khai của gái mại dâm thì vợ chồng chủ nhà nghỉ “góp phần” quan trọng trong đường dây mua bán dâm này.

Vợ chồng chủ nhà nghỉ Thúy Mai là Trần Văn Đạt (SN 1971), Phạm Thị Vui (SN 1979); và Vũ Thúy Hường (SN 1958), HKTT Cẩm Giàng, Hải Dương chuyên hành nghề môi giới mại dâm.

Những

Nhà nghỉ Thúy Mai

Ngoài ra, một đối tượng nữ là người đã trực tiếp tìm đến nhà nghỉ để “thương thuyết” về giá cả của những vụ mua bán dâm này chính là Hường. Từ đó, khách có nhu cầu mua dâm sẽ phải trả 500.000 đồng, gồm 200.000 đồng tiền phòng; 200.000 đồng công môi giới của Hường, và 100.000 đồng của gái bán dâm. Vì giá thành tương đối rẻ nên “hút” khách nhất là những người đàn ông ở độ tuổi 50 – 60. Cũng theo các đối tượng, nhiều hôm nhà nghỉ đông khách nhưng không đủ nhân viên phục vụ, các “quý ông” phải xếp hàng để đợi đến lượt.

“Tú bà” 20 tuổi hành nghề bán dâm sa lưới

Ngày 16/5, CQCA bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Lưu Ly 2 thuộc thôn Sáp Mai, xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội đã phát hiện tại 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại phòng 301 và 303.

Theo đó, lực lượng chức năng đã tạm giữ hình sự đối với bà chủ nhà nghỉ là Nguyễn Thị Thư, SN 1993, trú tại xã Quang Tuyến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Qua đấu tranh, gái bán dâm khai rằng nhận lời đi “mua vui” cho khách theo sự sắp xếp của Thư, tiền bán dâm và phần trăm môi giới hai bên thỏa thuận theo từng lượt khách.

Những

Gái bán dâm bị bắt quả tang trong nhà nghỉ (Ảnh minh họa)

“Ổ nhền nhện” bán dâm giá 600 ngàn đồng/lượt bị triệt phá

Ngày 8/5, Phòng CSHS phối hợp CA quận Ba Đình triệt phá ổ mại dâm "khủng", bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm trong nhà nghỉ Minh Đạt tại đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội.

Khi tiến hành khám xét bất ngờ nhà nghỉ Minh Đạt, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua dâm.

Theo lời khai của gái mại dâm, họ “đi khách” theo môi giới của  Lê Kim Thư (SN 1968, trú tại khu tập thể Biến Thế, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình). Mỗi khi có khách, Thư thường gọi điện cho gái bán dâm tới địa điểm để “vui vẻ” với khách.

Khi khách có nhu cầu mua dâm phải đưa cho Thư 100 nghìn đồng để Thư điều gái bán dâm cho khách. Sau mỗi lần mây mưa, gái mại dâm thu của khách 600 ngàn đồng và giữ lại 400 ngàn, 200 ngàn đưa cho Thư vì công môi giới. Hiện Công an Q. Ba Đình đang lập hồ sơ xử lý các đối tượng theo đúng pháp luật.

Những ổ mại dâm này dù “núp bóng” tinh vi đến đâu cũng không qua mắt được lực lượng chức năng. Các đối tượng tham gia cuộc vui đều bị xử lý theo đúng pháp luật. Như vậy, chỉ còn 2 ngày nữa là kết thúc tháng 5/2013 hàng loạt các "ổ nhền nhện" hoạt động trên địa bàn Thủ đô bị phanh phui là chiến công thầm lặng của các chiến sĩ CSHS, giữ vững tình hình ANTT và giảm bớt TNXH của thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những "ổ nhền nhện" bị phanh phui tại Thủ đô trong tháng 5