Nhóm côn đồ nhí “huyết chiến” sau va quẹt xe

Tuyến Trang| 13/11/2015 11:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 13/11, nguồn tin từ Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, đơn vị này vừa chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố nhóm côn đồ nhí hẹn nhau “huyết chiến” chỉ vì va quẹt xe đạp.

Theo đó, Phạm Văn Toàn (15 tuổi) bị đề nghị truy tố hành vi Giết người, Phạm Văn An (anh trai Toàn) bị đề nghị truy tố tội Che giấu tội phạm, Huỳnh Bùi Vương Huy (18 tuổi) và Lê Hữu Tấn (18 tuổi) có hành vi Gây rối trật tự công cộng, các bị can này đều ngụ TP. Bạc Liêu.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng đã tiến hành xử phạt hành chính đối với hai đối tượng trong vụ hỗn chiến này về hành vi gây rối trật tự công cộng, do các đối tượng chưa đủ tuổi xử lý hình sự.

Nhóm côn đồ nhí “huyết chiến” sau va quẹt xe

Các đối tượng tại cơ quan công an

Theo hồ sơ tố tụng, đêm 26/5, Toàn với các bạn đi chơi đêm và xảy ra va quẹt xe đạp với nhóm của Lâm Trường Vũ (16 tuổi, ngụ phường 5, TP Bạc Liêu) dẫn đến xảy ra cự cãi. Không bên nào chịu nhường nhau, nhóm thanh niên đã hẹn nhau gặp dưới dốc cầu Kim Sơn để “huyết chiến”.

Tại đây, mỗi bên cử ra 3 người để tham gia ẩu đả. Hậu quả, Vũ bị Toàn dùng hung khí đâm vào người chết tại chỗ. Một thanh niên khác cũng bị Toàn đâm trúng dẫn đến thương tật 40%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm côn đồ nhí “huyết chiến” sau va quẹt xe