Nghi án nam thanh niên đánh chết con riêng của "vợ hờ"

Nguyễn Hào| 29/03/2018 13:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy người đàn ông tổ chức đám tang cho con trai, tuy nhiên hàng xóm nghi ngờ vì người này chưa từng có con nên đã báo Công an.

Cơ quan Công an tỉnh Bình Phước đang điều tra, làm rõ cái chết của cháu bé 8 tuổi ở Lộc Ninh, Bình Phước.

Theo xác minh ban đầu, chiều ngày 27/3, Nguyễn Văn Hải (21 tuổi, ngụ xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh) có tổ chức đám tang cho cháu bé được Hải gọi là con.

Tuy nhiên người dân địa phương nghi ngờ vì thanh niên này chưa từng có con nên đã báo cơ quan Công an.

Vào cuộc điều tra, Công an xác định cháu bé tử vong là Nguyễn Thành Đạt, 8 tuổi, ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, Bình Phước. Đạt không phải là con trai của Hải mà là con của vợ chồng chị Đoàn Thị Hồng Nga (30 tuổi) và anh Nguyễn Ngọc Thành, ngụ tại xã Thuận Lợi. Hiện 2 vợ chồng đã ly hôn.

Nghi án nam thanh niên đánh chết con riêng của

Bố ruột cháu Đạt đau đớn trước cái chết của con trai

Làm việc với cơ quan Công an, Hải thừa nhận cháu Đạt là con trai của chị Nga. Chị Nga sống chung với Hải như vợ chồng ở ấp 1, xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài.

Thời gian gần đây, cháu Đạt thường xuyên bị Hải đánh đập. Ngày 27/3, Hải không đi làm mà ở tại phòng trọ với cháu Đạt. 

Đến khoảng 14h, Hải bất ngờ gọi điện cho báo chị Nga là sức khỏe cháu Đạt không tốt, thân thể tím tái và gọi chị Nga về cùng Hải đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu. Tuy nhiên, cháu Đạt đã tử vong sau đó.

Ngay sau đó, Hải bàn với chị Nga đưa thi thể cháu Đạt về nhà mình tại ấp 5, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh để tổ chức đám tang và chôn cất thì bị phát hiện.

Cơ quan Công an đã khai quật thi thể cháu bé để khám nghiệm sau đó bàn giao cho gia đình anh Nguyễn Ngọc Thành chôn cất. Đối tượng Hải bị Công an tạm giữ ngay sau đó để điều tra.

Được biết, Hải đã từng có một đời vợ nhưng đã ly hôn và không có con.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án nam thanh niên đánh chết con riêng của "vợ hờ"