Náo loạn vì giang hồ dàn trận "xử" nhau trong đêm

congly.com.vn| 13/04/2012 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm qua 23-12, người dân sống tại khu vực ngã ba Núi Trúc – Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội đã được phen tá hỏa khi hàng chục đối tượng xã hội đen dàn trận, dùng hung khí để thanh toán nhau.

Theo một nhân chứng tại hiện trường thì có lẽ vụ ẩu đả này đã được chuẩn bị từ trước. Vào thời điểm trên, khi một vài người đang ngồi ăn trong quán, bất ngờ một nhóm khác khoảng hơn 20 người đi ô tô, xe máy và taxi ập đến. Một số người đang ngồi trong quán và nhóm mới đến lập tức xảy ra cãi vã, đánh nhau.

Hiện trường vụ bắn nhau đã được Công an xử lý sau đó 30 phút Bất ngờ trong nhóm đến sau có khoảng 7 - 8 người rút súng uy hiếp những người kia. Tuy vậy, người đó liền rút dao xông thẳng vào. Theo nhân chứng mô tả thì nhóm những đối tượng cầm súng vừa rút lui vừa bắn (có 2 người nổ súng), còn người kia cầm dao đuổi theo hơn 100m mới dừng lại.

Người dân xung quanh khi nghe tiếng súng nổ vội vàng chạy tán loạn.

Nhóm sử dụng súng sau đó đã rút lui rất nhanh nhưng cũng đã kịp làm bị thương 2 người (đối tượng cầm dao đuổi theo bị thương nặng và sau đã được đưa đi cấp cứu).

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Náo loạn vì giang hồ dàn trận "xử" nhau trong đêm