Nam thanh niên bị sát hại trên giường ngủ: Hung thủ vẫn trong bóng tối!

Đỗ Việt| 18/11/2015 17:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau gần 2 tháng xảy ra vụ án mạng khiến nam thanh niên bị sát hại ngay tại giường ngủ của gia đình, thuộc xã Song Mai (huyện Kim Động, Hưng Yên), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết vẫn chưa tìm ra thủ phạm.

Nam thanh niên bị sát hại trên giường ngủ: Hung thủ vẫn trong bóng tối!

Sau gần 2 tháng xảy ra vụ trọng án, hung thủ vẫn trong bóng tối

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý ngày 18/11, Đại tá Đỗ Đình Hào, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đã gần 2 tháng sau khi xảy ra vụ trọng án trên địa bàn xã Song Mai (huyện Kim Động) khiến anh Bùi Văn Thắng (SN 1997) tử vong, đến nay công tác điều tra gặp nhiều khó khăn, rơi vào bế tắc, hung thủ của vụ án vẫn chưa được làm rõ.

“Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng đang sốt ruột và tích cực tiến hành điều tra nhưng đến thời điểm này vẫn chưa có kết quả”, Đại tá Hào chia sẻ.

Theo Đại tá Hào, căn cứ vào kết luận giám định pháp y cho thấy, nạn nhân Thắng chết là do bị sát hại. Tuy nhiên, qua quá trình điều tra, Công an đã áp dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ, truy xét nhiều người liên quan nhưng vẫn chưa tìm được manh mối.

Như Báo Công lý đã thông tin, khoảng 7h ngày 6/10/2015, tại gia đình ông Bùi Văn Đốc (xã Song Mai, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên), người dân bàng hoàng phát hiện anh Bùi Văn Thắng (SN 1997) bị thương nặng với nhiều vết đánh ở vùng đầu, mặt và mất nhiều máu khi đang nằm trên giường ngủ của gia đình.

Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Thời điểm xảy ra sự việc, bố mẹ của nạn nhân đều đi vắng, không có mặt tại nhà.

Sau khi vụ án xảy ra, có nhiều thông tin cho rằng nạn nhân bị sát hại do mâu thuẫn chuyện tình cảm và nghi phạm là người cùng địa phương. Tuy nhiên, Công an chưa đủ căn cứ để khẳng định.

Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, truy bắt hung thủ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên bị sát hại trên giường ngủ: Hung thủ vẫn trong bóng tối!