Khởi tố nữ doanh nhân, Chủ nhiệm Hợp tác xã Thuận Thành

Hoàng Hưng| 30/12/2017 13:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bà Lê Thị Hương - Chủ nhiệm Hợp tác xã (HTX) Thương mại, dịch vụ Thuận Thành, doanh nghiệp nổi tiếng với hệ thống siêu thị mini ở tỉnh TT-Huế vừa bị khởi tố vì vi phạm pháp luật về hoạt động kinh tế.

Ngày 30/12, thông tin từ Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh TT-Huế cho biết, đơn vị đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Lê Thị Hương (SN 1958, trú tại đường Lê Thánh Tôn, phường Thuận Thành, TP.Huế) - Chủ nhiệm HTX Thương mại, dịch vụ Thuận Thành, để điều tra, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật về hoạt động kinh tế.

Khởi tố nữ doanh nhân, Chủ nhiệm Hợp tác xã Thuận Thành

Cơ quan chức năng đang tiến hành khám xét trụ sở HTX Thương mại, dịch vụ Thuận Thành của bà Hương 

Theo cơ quan Công an, sau khi ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, trong chiều 29/12, Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh TT- Huế đã tiến hành khám xét trụ sở HTX Thương mại, dịch vụ Thuận Thành (địa chỉ tại 69 Nguyễn Biểu, phường Thuận Thành, TP.Huế) để thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra. Những vi phạm cụ thể chưa được công bố.

Được biết, HTX Thương mại, dịch vụ Thuận Thành ra đời vào năm 1976 và được xem là một trong những doanh nghiệp có tiếng tại địa phương, nhất là đối với hệ thống siêu thị mini nổi tiếng ở Huế. Bà Hương cũng đã từng được công nhận là nữ doanh nhân tiêu biểu toàn quốc.

Hiện, cơ quan CSĐT tỉnh TT-Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của bà Hương để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố nữ doanh nhân, Chủ nhiệm Hợp tác xã Thuận Thành