Khẩn trương truy tìm nghi can đột nhập trộm gần 100 cây vàng

Hồ Huy| 06/10/2018 17:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ trong thời gian hơn 1 phút, tên trộm đã cắt khóa, song sắt đột nhập vào tiệm vàng lấy đi gần 100 cây vàng, trị giá hơn 2 tỷ đồng.

 

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đang khẩn trương điều tra, truy tìm hung thủ gây ra vụ trộm tiệm vàng táo tợn rạng sáng ngày 3/10 tại phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 3/10, vợ chồng anh T.T.P (34 tuổi) và chị N.T.N.D (33 tuổi) là chủ tiệm vàng K.H.P (đóng tại phường Bửu Hòa) đang ngủ thì nghe tiếng động lạ. Khi kiểm tra, vợ chồng anh P. phát hiện tủ đựng vàng đã bị mở khóa, nhiều nhẫn vàng, dây chuyền vàng…đã bị lấy mất. Tiếp tục kiểm tra hệ thống cửa, hai vợ chồng anh P. phát hiện kẻ gian đã cạy phá, cắt khóa để đột nhập vào nhà.

Thông tin ban đầu, số lượng vàng bị mất khoảng 100 lượng vàng, trị giá khoảng 2,4 tỷ đồng.

Khẩn trương truy tìm nghi can đột nhập trộm gần 100 cây vàng

Song sắt bị cắt để đột nhập tiệm vàng

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an TP Biên Hòa có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng, trích xuất camera an ninh tại tiệm vàng và một số khu vực xung quanh địa điểm trên để xác định đối tượng. 

Qua hình ảnh từ camera an ninh của tiệm vàng đã cho thấy, đối tượng cạy cửa sổ bên hông của tiệm vàng, sau đó cắt song sắt để đột nhập vào bên trong rồi bẻ khóa tủ kính để lấy vàng. Thời gian từ khi cắt cửa đột nhập đến khi lấy được vàng chỉ diễn ra hơn 1 phút đồng hồ.

Đặc điểm đối tượng cao khoảng 1,5m bịt khẩu trang, mang theo bình xịt hơi cay; dùng khăn trong tiệm để gom vàng trước khi trốn thoát. 

Nội vụ đang trong quá trình điều tra.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẩn trương truy tìm nghi can đột nhập trộm gần 100 cây vàng