Học sinh 15 tuổi nhập viện do công an xã đánh “nhầm”

Nam Danh| 04/11/2015 08:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3-11, Đại tá Trần Quang Hiếu, Trưởng Công an huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) cho biết đang xác minh và điều tra vụ việc một học sinh 15 tuổi nghi ngờ bị công an xã đánh “nhầm” vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 31.10, em Nguyễn Đức Phú (SN 2000, trú xã Hương Hóa, học sinh lớp 10 của Trường THPT cấp 2-3 Bắc Sơn) khi đang chạy xe từ nhà lên thôn Tân Ấp thì bị một nhóm người chặn đầu xe. Sau đó, cả nhóm người lao vào đấm đá, đánh hội đồng khiến Phú bị ngã xuống đường và chấn thương nặng.

 Học sinh 15 tuổi nhập viện do công an xã đánh “nhầm”

Em Nguyễn Đức Phú đang được điều trị và theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hóa

Khi Phú quay lại thì thấy ông Đinh Nam Hải, hiện đang là Trưởng Công an xã Hương Hóa mặc áo phông trắng cũng có mặt trong nhóm người đó. Chưa kịp hiểu chuyện gì, Phú tiếp tục bị đám người kia ùa vào đánh vào mặt, đầu và khắp người.

Bà Nguyễn Thị Thao, Chủ tịch UBND xã Hương Hóa cho biết, UBND xã đã nhận được đơn trình của gia đình cháu Nguyễn Đức Phú và đã yêu cầu ông Đinh Nam Hải, Trưởng Công an xã viết đơn tường trình.

 Học sinh 15 tuổi nhập viện do công an xã đánh “nhầm”

Em Phú bị hành hung đến thâm tím mặt mũi

Trong đơn tường trình của Công an xã Hương Hóa cho hay, tối 31-10, công an xã Hương Hóa nhận được thông tin 1 đối tượng trộm xe máy từ dưới thị trấn Đồng Lê chạy lên Tân Ấp nên đã tổ chức lực lượng để chốt chặn mà chưa kịp mặc đồng phục. Cùng thời điểm đó, em Phú chạy xe qua nên lực lượng công an yêu cầu dừng xe, Phú không dừng mà tiếp tục chạy nên xảy ra sự việc.

“Hiện vụ việc đang được xác minh, điều tra nên chúng tối chưa thể thông tin, kết luận chính thức. Chiều 2-11, đại diện chính quyền xã Hương Hóa đã đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hóa để thăm hỏi và động viên em Phú và gia đình”, bà Thao cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh 15 tuổi nhập viện do công an xã đánh “nhầm”