Hà Nội: Phá ổ mại dâm của “tú bà” 17 tuổi

PV(TH)| 24/12/2014 11:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tú bà” 9x này đã quản lý ổ mại dâm giá rẻ, còn chồng chỉ đạo “đàn em” trông giữ quán. Nhóm đàn em này được trang bị hung khí, sẵn sàng đe dọa, đánh đập khách nếu họ không trả tiền...

Ngày 24/12, CA quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, vừa phá ổ mại dâm trá hình tại nhà trọ Kỳ Duyên, ở phường Kiến Hưng.

Cơ quan điều tra đã tạm giữ 4 đối tượng: Nguyễn Văn Bình (SN 1987), Đỗ Văn Đạt (SN 1995), Nguyễn Văn Hải (SN 1997), và Nguyễn Trọng Tú (SN 1994) để làm rõ hành vi chứa mại dâm.

Theo hồ sơ vụ án, tối 17/12, Công an quận Hà Đông phát hiện tại nhà trọ Kỳ Duyên có 2 đôi nam nữ lén mua bán dâm. Các cô gái khai là người thuê phòng ở đây, đồng thời sử dụng nơi trọ làm nơi bán dâm khi có khách.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện thêm 5 cô gái trẻ khác, quê chủ yếu ở các tỉnh miền núi cũng đang lưu trú tại đây. Tất cả họ đều không ký hợp đồng thuê nhà theo quy định.

Hà Nội: Phá ổ mại dâm của “tú bà” 17 tuổi

Nhóm 4 người đang bị tạm giữ để điều tra

Cơ quan Công an xác định, Nguyễn Phương Huyền (SN 1997, ở Thanh Trì, Hà Nội) là đối tượng đã thỏa thuận với các cô gái để đứng ra tổ chức bán dâm tại chỗ.

Mỗi lần "đi khách", gái bán dâm thu 200.000 đồng/lượt. Số tiền này họ sẽ ăn chia với Huyền theo tỷ lệ 50/50. Để thuận tiện cho việc điều hành, chấm công, chủ quán trọ đã cho lắp hệ thống camera giám sát, qua đó kiểm tra được số lượng khách ra vào thư giãn. Sau đó, Huyền giao chìa khóa phòng cho các cô gái để các cô tự phục vụ khách rồi đánh dấu vào sổ chấm công.

Bằng cách này, dù không có mặt tại “ổ mại dâm”, Huyền vẫn có thể nắm rõ lượng khách ra vào thông qua máy tính, hoặc điện thoại di động.

Huyền để chồng mình là Nguyễn Văn Bình chỉ đạo “đàn em” trông giữ quán. Nhóm đàn em này được trang bị hung khí, sẵn sàng đe dọa, đánh đập khách nếu họ không trả tiền...

Cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ xử lý các đối tượng. Riêng Huyền được cho tại ngoại vì đang mang thai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Phá ổ mại dâm của “tú bà” 17 tuổi