Con đánh chết cha vì… con trâu

congly.com.vn| 13/04/2012 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Biết cha mình bán con trâu chết giá rẻ, lại không thèm hỏi ý kiến, sẵn có hơi men trong người, thằng con nổi điên đuổi đánh chết cha.

Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ án mạng đau lòng con trai giết cha xảy ra trên địa bàn huyện.

Hiện trường nơi ông Hợp tử vong. (Ảnh: Bưu điện VN)

Nhà ông Trần Tử Hợp, trú tại khối 1, thị trấn Dùng, huyện Thanh Chương (Nghệ An) có con trâu cái nhiều ngày nay bị ốm. Sợ trâu chết nên ông Hợp nói với con trai út là Trần Tử Lưu nên bán con trâu này đi để mua con khác. Thế nhưng Lưu không chịu bán vì người mua trả rẻ.

Đến khi con trâu lăn đùng ra chết, ông Hợp đành phải gọi lái buôn vào nhà và bán với giá vớt 8 triệu đồng. Bán xong, ông có gọi thông báo cho Lưu. Đang dở cuộc nhậu nghe tin bán trâu, Lưu phóng về ngay. Cho rằng cha mình bán rẻ, lại không hỏi ý kiến mình, Lưu tức giận nên hai cha con to tiếng với nhau.

Sẵn có hơi men trong người, Lưu rượt đuổi đánh ông Hợp. Hoảng sợ, ông Hợp bỏ chạy sang nhà hàng xóm trốn, nhưng chạy ra đến ngõ thì cổng bị khóa lại, ông vội vàng trèo tường vượt qua. Đúng lúc này, Lưu cũng vừa kịp tới, nắm lấy áo cha mình giật lại.

Cú giật quá mạnh đã làm ông Hợp rơi từ trên cao ngã xuống, đầu đập mạnh vào nền cổng gục chết tại chỗ. Lưu bỏ trốn ngay sau đó. Đến trưa 21-11, Lưu đã bị Công an bắt giữ.

Dương Hiền

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con đánh chết cha vì… con trâu