Chồng phát hiện vợ bị sát hại trong phòng trọ

T.T| 31/01/2018 08:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều tối 30/1, khi người chồng đi làm về và bước vào phòng trọ thì phát hiện người vợ đã tử vong trên giường với vết cắt trên cổ, đồ đạc bị lục tung.

Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại một phòng trọ trên đường Phan Đình Thông (phường An Lạc, quận Bình Tân). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hằng (46 tuổi, quê ở Bạc Liêu).

Chồng phát hiện vợ bị sát hại trong phòng trọ

Khu vực phòng trọ nơi xảy ra án mạng

Trước đó, vào chiều tối 30/1, anh Đấu (là chồng chị Hằng) đi làm về thì thấy cửa phòng trọ không khóa, bên ngoài chỉ móc hờ ổ khóa. Khi anh Đấu bước vào phòng thì bàng hoàng phát hiện đồ đạc bị lục tung còn chị Hằng nằm úp mặt dưới nệm. 

Nghi có chuyện chẳng lành, anh Đấu chạy lại lật người vợ lên thì phát hiện trên cổ chị Hằng có vết cắt, máu chảy lênh láng. Anh Đấu vội vàng tri hô, đồng thời báo sự việc đến cơ quan Công an.

Nhận được thông tin, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức công tác khám nghiệm và truy tìm hung thủ.

Bước đầu cơ quan Công an thu giữ một con dao được cho là hung khí gây án và xác định nhiều đồ vật trong nhà đã bị lấy mất. Cơ quan chức năng nhận định, đây có thể là một vụ giết người, cướp tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng phát hiện vợ bị sát hại trong phòng trọ