Cháu gái bóp cổ ông cướp tiền

congly.com.vn| 13/04/2012 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lan trùm gối lên mặt và bóp cổ cho đến khi ông nội hết giãy giụa, sau đó lục túi lấy 4,4 triệu đồng.

Ông Tào đau đớn khi kể lại sự việc

Sự việc xảy ra vào đêm 20-3 vừa qua. Nạn nhân là ông Trần Hữu Tào (81 tuổi), ở thôn Thanh Trúc, xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa. Sau 2 ngày nằm viện, ông Tào vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại cái đêm kinh hoàng đó. Khi ấy ông đang nằm ngủ thì thấy bóng người lạ tiến sát về phía gường, vừa dứt lời hỏi ai đó thì bất ngờ ông bị đối tượng này dùng chiếc gối cạnh đó đè lên mặt rồi dùng tay bóp cổ rồi ông không biết gì nữa.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tuyên Hoá đã nhanh chóng triển khai lực lượng có mặt tại hiện trường. Trong vòng 10 giờ đồng hồ truy xét nhanh, không ai ngờ hung thủ gây án lại chính là đứa cháu nội của ông Tào. Đó là Trần Thị Lan (SN 1993), chỉ vì một lý do hết sức đơn giản mà cô cháu gái chưa đầy 18 tuổi đã táo tợn bóp cổ ông nội để cướp tài sản.

Trần Thị Lan

Theo lời khai của Lan, trước đó ngày 18-3, Lan gặp ông nội đi chợ, thấy trong ví ông có nhiều tiền nên Lan đã nảy sinh ý định trộm tiền để tiêu xài. Đêm 20-3, khi thấy ông nội mình ngủ say, Lan lẻn vào nhà và dự định lấy trộm tiền của ông. Bị phát hiện nên Lan với lấy gối bên cạnh trùm lên mặt ông Tào, khi thấy ông Tào kêu la thì Lan dùng tay bóp cổ, đến khi ông Tào không gãy giụa thì Lan lục túi áo lấy số tiền 4,4 triệu đồng đem đi cất giấu.

Ngày 22-3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuyên Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng đối với Trần Thị Lan về hành vi cướp tài sản.

TT

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháu gái bóp cổ ông cướp tiền