Bình Định: Mâu thuẫn tại quán karaoke, giết nhầm người vô tội

30/11/2013 21:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tình cờ đi ngang qua nơi 2 nhóm thanh niên đang đuổi đánh nhau, bị nhầm tưởng là “địch thủ” nên một sinh viên đã bị đánh chết oan ức.

Sáng 30-11, nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Định cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Tấn (SN 1990), Nguyễn Vỹ (SN 1992) và Trần Thanh Thắng (SN 1992, cùng trú xã Cát Hiệp, huyện Phù Cát, Bình Định) về hành vi giết người.

Bình Định: Mâu thuẫn tại quán karaoke, giết nhầm người vô tội

Các đối tượng tại Cơ quan điều tra.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, chiều 16-11, 3 đối tượng nói trên rủ nhau đi hát karaoke tại quán Ngân Hà (ở xã Cát Hiệp, huyện Phù Cát). Trong lúc Tấn, Vỹ, Thắng đang hát “rất máu” thì Đào Thanh Định, Đào Văn Lai cùng 11 thanh niên khác (cùng trú xã Cát Lâm, huyện Phù Cát) tông cửa xông vào, yêu cầu nhường phòng hát. Hai bên lời qua tiếng lại, không bên nào chịu nhường bên nào nên tiếp viên của quán đã dàn xếp, đưa nhóm của Định, Lai qua phòng hát khác. Mất hứng vì bị phá đám, khi ra về, Tấn, Vỹ, Thắng phục sẵn bên ngoài, chờ Địch, Lai và các thanh niên trong nhóm đi ra thì ùa đến vây đánh. Cuộc loạn đả làm náo loạn đường phố nhưng không ai dám can ngăn vì biết đây là những thanh niên bất hảo trong vùng. Không may, đúng lúc này, Nguyễn Văn Tập (SN 1994, sinh viên Trường cao đẳng Xây dựng TP.HCM) có việc đi ngang qua “vùng hỗn chiến”. Thấy đối tượng mới xuất hiện, cho rằng đối phương điều thêm người đến để tấn công mình nên Tấn, Vỹ và Thắng vội vàng dùng gậy quất mạnh vào đầu Tập làm sinh viên này tử vong tại chỗ. Các đối tượng thấy vậy bỏ chạy tán loạn.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã kịp thời đến hiện trường, tạm giữ Tấn, Vỹ, Thắng. Trước chứng cứ rành rành không thể chối cãi, các đối tượng đã khai nhận hành vi côn đồ của mình.

Minh Tuấn                                                                                         

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định: Mâu thuẫn tại quán karaoke, giết nhầm người vô tội